Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 17/9/2015, 10:00 (GMT+7)

Galaxy S6 edge+ chính hãng có giá 20 triệu đồng

Một tháng sau khi ra mắt Note 5, Galaxy S6 edge+ mới được bán chính thức ở Việt Nam với bản 32GB.

Dù có mặt ở thị trường xách tay khá sớm cùng với Galaxy Note 5 nhưng S6 edge+ chính hãng tới giữa tháng 9 mới được bán ra. Xét về giá, đây là mẫu smartphone đắt nhất của Samsung. Đại diện cửa hàng Hoàng Hà Mobile (Hà Nội) cho biết không nhiều người quan tâm đến model này bằng Note 5.

Phụ kiện đi kèm với Galaxy S6 edge+ chính hãng không khác nhiều Note 5, vẫn đi kèm tai nghe in-ear, cáp và củ sạc nhanh cùng que chọc sim. 

Galaxy S6 edge+ có thiết kế lật ngược từ Galaxy Note 5 nhưng máy cho cảm giác cầm mỏng và nhẹ hơn khá nhiều. Mặt lưng phẳng. Bản chính hãng bán ra ở Việt Nam đợt đầu mới có hai màu vàng Platinum và đen Sapphire.

Không như Galaxy S6 edge+ xách tay từ Hàn Quốc, bản chính hãng được sản xuất ở Việt Nam.

Mặt trước Galaxy S6 edge+ được làm giống hệt Galaxy S6 edge, chỉ khác là màn hình 2K cong hai viền được kéo từ 5,2 inch lên 5,7 inch.

Với màn hình cong hai bên, màn hình của Galaxy S6 edge+ cho cảm giác không còn viền như Note 5 và bề ngang cũng hẹp hơn,

Galaxy S6 edge+ mỏng chỉ 6,9 mm, trong khi Galaxy Note 5 mỏng 7,6 mm. Sự khác biệt này cho cảm giác cầm S6 edge+ không ôm tay và thoải mái bằng. 

Dù vậy, so với S6 edge, độ hoàn thiện trên S6 edge+ khá hơn. 

Phía cạnh đáy của S6 edge+ là giắc tai nghe, cổng microUSB và loa ngoài. Trên đỉnh và cạnh đáy phần viền kim loại có gân nổi thay vì làm cong như trên Galaxy Note 5.

Galaxy S6 edge+ có cấu hình giống hệt với Note 5, cũng dùng chip 8 nhân 64-bit tốc độ 2,1 GHz, RAM 4GB. Pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh cả có dây lẫn không dây.

Tuấn Anh