Thứ tư, 17/4/2024
Thứ ba, 7/7/2015, 10:00 (GMT+7)

Galaxy Note 5 thiết kế nhôm kính nguyên khối

Hình ảnh về mẫu phablet cao cấp mới của Samsung được dựng bằng phần mềm đồ họa, dựa trên các thông tin rò rỉ.

Tin đồn về Note 5 đang xuất hiện ngày một nhiều. Dựa trên các dữ liệu đó, trang HDBlog đã tung ra ảnh dựng về Note 5 với kiểu dáng bắt mắt, dùng chất liệu nhôm và kính.

Mặt trước của máy thiết kế tương tự các smartphone của Samsung nhưng màn hình kéo rộng lên 5,9 inch. Tuy nhiên, do viền mỏng nên kích thước tổng thể của Note 5 chỉ tương đương thế hệ trước.

Kế thừa phong cách trên Galaxy S6, Note 5 sẽ có khung viền cắt vát thời trang nhưng vẫn đảm bảo cầm thoải mái trên một thiết bị màn hình rất lớn. Đặc biệt là phần mặt lưng máy thiết kế cong tạo cảm giác ôm tay.

Nhìn từ góc này, Galaxy Note 5 gợi đến hình ảnh của Galaxy S6 edge nhưng phần cong là mặt lưng thay vì màn hình cong. Camera trên mẫu phablet mới của Samsung nhiều khả năng vẫn thiết kế hơi lồi lên.

Cạnh dưới của máy có cổng âm thanh 3,5 mm, loa ngoài được làm các lỗ tỉ mỉ và cổng sạc. Nguồn tin nói rằng Galaxy Note 5 dùng chuẩn USB Type C, tuy nhiên, trong ảnh dựng này máy vẫn là microUSB.

Chi tiết được nhiều người quan tâm trên Note 5 là Samsung sẽ làm nắp lưng tháo được hay thiết kế nguyên khối. Dòng Note vốn nổi tiếng bởi sự tiện lợi, thay pin và cắm thẻ nhớ nhanh chóng nhưng vì kiểu dáng đẹp mà nhà sản xuất Hàn Quốc có thể phải thay đổi đặc điểm này.

Note 5 chịu ảnh hưởng nhiều từ thiết kế của Galaxy S6, tuy nhiên ngoài màn hình lớn thì bút S-Pen là "vũ khí" riêng cho mẫu phablet này. Phía đuôi máy luôn là khe cắm bút gọn gàng.

Lịch trình dự kiến, Galaxy Note 5 sẽ được Samsung giới thiệu đầu tháng 9 trong khuôn khổ triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2015 diễn ra tại Berlin (Đức). Tuy nhiên một số nguồn tin lại cho rằng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đẩy lịch ra mắt sớm lên khoảng nửa tháng.

Galaxy Note 5 dựa trên các tin đồn
 
 

Video Galaxy Note 5 dựng bằng phần mềm đồ họa.

Đình Nam
Ảnh: HDBlog.it