Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 29/8/2015, 10:34 (GMT+7)

Galaxy Note 5 màu vàng hút khách trong ngày mở bán

Galaxy Note 5 bắt đầu được bán chính hãng ở Việt Nam với giá 18 triệu đồng, phiên bản màu vàng hút khách hơn đen.

Ngay từ sáng sớm ngày mở bán Galaxy Note 5, tại hai cửa hàng ở Cầu Giấy (Hà Nội) và quận 7 (TP HCM) đã có cả trăm người xếp hàng qua đêm để đợi mua Galaxy Note 5 chính hãng đợt đầu tiên. 

Tại hai cửa hàng này, Samsung dành ưu đãi cho 100 khách hàng đầu tiên đang dùng Galaxy Note được mua Note 5 với giá giảm 30%, tương đương hơn 5 triệu đồng. Điều này đã khiến nhiều người đến sớm cả một ngày để giữ chỗ. Cửa hàng ở Hà Nội mở bán sớm hơn dự kiến 20 phút.

Nguyễn Hồng Quang, người đầu tiên mua Galaxy Note 5 trong chương trình của Samsung ở Hà Nội, cho hay, do không muốn bỏ lỡ ưu đãi nên đã tới đợi từ 11 giờ trưa ngày 28/8.

So với sự kiện mở bán Galaxy S6 và S6 edge hồi đầu năm, sự kiện lần này của Galaxy Note 5 thu hút được đông khách hàng hơn hẳn. Để tránh tình trạng lộn xộn, mọi người phải xếp hàng ngay cả bên trong để nhận máy.

Galaxy Note 5 được bán chính hãng ở Việt Nam với giá 18 triệu đồng và mới chỉ có 2 màu vàng và đen, chưa có bản màu trắng như các dòng Galaxy trước cũng như màu ghi xám Silver Titanium mới.

Với những người mua ưu đãi giảm giá, họ phải mở hộp, kích hoạt sản phẩm cũng như chế độ bảo hành ngay tại cửa hàng.

Ngoài giá giảm lớn, 200 người mua đầu tiên còn được tặng thêm pin sạc dự phòng cũng như bao bảo vệ.

Tuy nhiên, tại cửa hàng ở Cầu Giấy (Hà Nội) cũng như tại một số hệ thống bán lẻ khác, người mua Galaxy Note 5 ban đầu chủ yếu lựa chọn phiên bản màu vàng. 

90% người nhận máy ngày đầu đều lấy bản màu vàng, ông Trường Huy, giám đốc hệ thống Huy Mobile chia sẻ. 

Tuấn Anh