Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 23/9/2016, 10:35 (GMT+7)

Galaxy J7 Prime về Việt Nam, giá 6,3 triệu đồng

Smartphone mới của Samsung nằm trong phân khúc smartphone tầm trung vốn đang có sự cạnh tranh khốc liệt nhất hiện nay.

Samsung Galaxy J7 Prime được bán kèm theo sạc, cáp kết nối, tai nghe và sách hướng dẫn. Sản phẩm sẽ cạnh tranh trực tiếp với Oppo F1s và Sony Xperia XA - các model nổi bật trong tầm giá 6 triệu đồng.

Galaxy J7 Prime sử dụng màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD. Samsung sử dụng kính cong 2,5D cho mặt trước trên model tầm trung này giúp đem lại trải nghiệm tốt. Cảm biến vân tay tích hợp vào nút Home cũng được trang bị cho Galaxy J7 Prime.

Galaxy J7 Prime được thiết kế nguyên khối với vỏ bằng kim loại bo tròn các góc và cạnh theo xu hướng chung hiện nay. Camera sau có độ phân giải 13 megapixel với khẩu độ f/1.9 nhưng không bị lồi lên mà hơi lõm xuống so với vỏ máy. Điểm yếu là phần mềm chụp hình chưa có nhiều tính năng mở rộng.

Galaxy J7 Prime tập trung vào tính năng chụp hình selfie với camera trước 8 megapixel, ống kính khẩu độ f/1.9 giúp hình ảnh chụp được sáng rõ hơn.

Cấu hình của máy tốt so với các model cùng phân khúc khi sử dụng chip xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. 

J7 Prime hỗ trợ 2 sim 2 sóng với kết nối 4G LTE, bên cạnh đó, việc chạy Android 6 mới nhất cũng là điểm mạnh của sản phẩm.

Pin của Galaxy J7 Prime có dung lượng 3.300 mAh. Đây là một trong những sản phẩm chủ lực trong dịp cuối năm của Samsung.