Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 6/8/2015, 15:45 (GMT+7)

BlackBerry Passport Silver Edition xuất hiện tại Việt Nam

Phiên bản màu bạc với thiết kế mới của BlackBerry Passport vừa có mặt tại Việt Nam chỉ một ngày sau khi lộ diện. Sản phẩm sẽ được bán ra vào cuối tháng 8 này với giá 13,5 triệu đồng.

BlackBerry Passport Silver Edition xuất hiện ở Việt Nam là phiên bản thử nghiệm nhưng thiết kế và tính năng đã hoàn thiện như bản thương mại sắp được bán.

Cấu hình và tính năng của sản phẩm vẫn được giữ nguyên, thay đổi dễ thấy nhất là thiết kế của sản phẩm với phần dưới bàn phím được bo tròn nhẹ, mềm mại hơn, cho cảm giác sang trọng giống như dòng Porsche Design cao cấp.

Phần loa ngoài và camera cũng như các cảm biến phía trên cũng được thiết kế lại. Lớp vỏ kim loại bạc cho cảm giác cứng cáp cũng như cầm chắc tay. Các góc cạnh được bo tròn nhẹ không bị cấn.

Phần mặt lưng với nắp lưng sần đẹp mắt hơn, camera cũng được thiết kế lại với phần bảo vệ hình tròn, phần đèn led và camera tách biệt. Camera 13 megapixel chống rung quang học.

Khay cắm sim và thẻ nhớ vẫn nằm ở vị trí cũ, người dùng nên cắt và mài sim cẩn thận trước khi sử dụng bởi khe cắm sim của Passport đời trước mỏng hơn so với các sim được cắt tại Việt Nam.

Với thiết kế mới sang trọng hơn thì BlackBerry muốn nâng tầm sản phẩm mới của mình.

Bộ vỏ mới sử dụng kim loại nhiều hơn, phần loa và giắc cắm sạc được thiết kế lại đẹp mắt và sang trong hơn.

Cạnh viền của máy dày hơn so với phiên bản trước.

Các phím chức năng vẫn được bố trí ở vị trí cũ với 3 phím âm lượng và ra lệnh bằng giọng nói.

Huy Đức