Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ tư, 28/5/2014, 01:26 (GMT+7)

Ảnh thực tế smartphone cao cấp LG G3

Không chỉ có cấu hình mạnh hơn, so với các đối thủ như One M8 hay Galaxy S5, LG G3 còn sở hữu màn hình ấn tượng với độ phân giải QHD.

G3 là smartphone cao cấp thế hệ mới của LG, kế tiếp mẫu G2 (bên trái) ra mắt vào năm ngoái.

Đây cũng smartphone cao cấp nhất của hãng Hàn Quốc, là đối thủ nặng ký của những smartphone đã ra mắt trước như Galaxy S5, HTC One M8. Nó sở hữu vi xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz và tùy chọn RAM dung lượng 2GB hoặc 3GB.

Model tới từ LG được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải QuadHD cho mật độ điểm ảnh lên tới 538 ppi, cao gấp rưỡi mật độ điểm ảnh ở màn hình Retina của iPhone 5S giúp hiển thị hình ảnh rất sắc nét và mịn màng.

G3 còn được thiết kế với đường viền bao quanh siêu mỏng cho cảm giác gọn gàng...

... khi phần màn hình hiển thị chiếm tới 76% diện tích mặt trước.

G3 kế thừa thiết kế độc đáo của G2 với cụm phím bấm được đặt ở mặt lưng. Ngay phía trên là camera 13 "chấm" với ống kính OIS, đèn Flash kép và cảm biến laser giúp tăng tốc độ lấy nét và chụp hình.

G3 có nắp lưng có thể tháo rời, làm từ nhựa với vân giống kiểu kim loại. Người dùng có thể tùy chọn vân da hoặc mặt lưng có hỗ trợ công nghệ sạc không dây. Bên trong là viên pin dung lượng 3.000 mAh.

Kích thước máy khá mỏng.

LG cũng trình làng một số phụ kiện như ốp lưng bảo vệ Quick Cirle Case cho G3.

G3 sẽ có mặt trên thị trường ngay từ 28/5 với 5 màu khác nhau nhưng chưa rõ giá bán cụ thể. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat với giao diện riêng kiểu mới của LG.

Tuấn Anh

Ảnh: The Verge