Thứ năm, 18/4/2024
Chủ nhật, 18/9/2016, 10:00 (GMT+7)

Ảnh thực tế iPhone 7 đủ màu sắc

iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm nay đều có tất cả 5 màu bao gồm bạc, vàng, vàng hồng, đen và đen bóng (Jet Black).

iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm nay đều có tất cả 5 màu bao gồm bạc, vàng, vàng hồng, đen và đen bóng (Jet Black). Trong đó, phiên bản đen bóng chỉ có khi lựa chọn dung lượng 128 hoặc 256 GB. 

Hai màu sắc mới là đen thay thế cho màu xám (Space Gray) đang được ưa chuộng nhất còn đen bóng lại đang khan hiếm hàng trên toàn thế giới. 

Các cửa hàng tại Việt Nam cũng đang đặt giá tới gần 50 triệu đồng cho iPhone 7 Plus màu đen bóng nhưng hiện đều chưa có hàng. 

iPhone 7 không mỏng hơn so với iPhone 6s nhưng Apple vẫn quyết định bỏ đi giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Cạnh dưới nhờ vậy có sự cân đối hơn với dải loa, micro hai bên. 

Phím Home có kiểu dáng tương đương các thế hệ trước nhưng lại không còn dùng dạng bấm vật lý. Với công nghệ cảm ứng Force Touch, phím Home mới có thể thực hiện nhiều tác vụ hơn. Khi bấm, động cơ rung cũng cho cảm giác gần giống với bấm phím vật lý trước đây. 

Dải nhựa cho ăng ten được thiết kế khác biệt so với trước đây và cho cảm giác khá dầy khi nhìn thực tế. Các phiên bản màu đen sẽ khó nhận biết hơn do cùng màu sắc. 

iPhone 7 Plus sử dụng camera kép trong khi iPhone 7 vẫn là camera đơn. Tuy nhiên, cả hai đều có độ lồi lớn do sử dụng chống rung quang học. 

Đèn flash trên hai máy đều tích hợp 4 mắt LED tăng độ sáng và sử dụng hai gam màu khác nhau để cân bằng trắng tốt hơn. 

Phiên bản màu đen bóng đang gây sốt với tỷ lệ 20% người dùng lựa chọn tại Mỹ dù rất hiếm hàng. 

Sự có mặt của hai màu đen khiến màu "hot" năm ngoái là vàng hồng không còn được ưa chuộng nhất. 

Apple không còn đưa ra phiên bản 16GB trên iPhone 7 và 7 Plus, thay vào đó, phiên bản dung lượng thấp nhất sẽ từ 32GB.

Bộ đôi iPhone mới còn sở hữu khả năng chống nước và chống bụi với tiêu chuẩn IP67, cho phép ở dưới nước sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, Apple lại không bảo hành cho các trường hợp bị nước vào máy. 

iPhone 7 Plus hiện được chuộng hơn khá nhiều tại thị trường Việt Nam những ngày đầu bán ra. Camera kép được cho là lý do chính khiến nhiều người quyết định bỏ thêm tiền để sở hữu máy. 

iPhone 7 đủ màu sắc
 
 

 

Ảnh: DetroitBORG

Tuấn Hưng