Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 21/3/2015, 08:32 (GMT+7)

Ảnh thực tế HTC Desire 526G

Smartphone HTC được trang bị chip 4 nhân, camera 8 megapixel và chạy Android KitKat nhưng giá bán thấp.

HTC Desire 526G là chiếc smartphone tầm thấp vừa có mặt ở Việt Nam với giá chính thức 3,49 triệu đồng. Máy sở hữu thiết kế trẻ trung và khá đẹp trong phân khúc này, đặc biệt là phiên bản màu trắng.

Ngoại hình tổng thể của máy gợi nhớ đến dòng HTC One X đã bán ra từ lâu trên thị trường. Góc máy được bo tròn cho cảm giác cầm thoải mái, dễ chịu. Mặt trước với phần khung màn hình gồ hẳn lên trong khi loa thoại nằm hơi thấp hơn.

Desire 526G không có hệ thống loa kép BoomSound dù mặt trước được thiết kế trông giống vậy. Model này cũng sử dụng các phím ảo bên trong màn hình thay vì dãy phím cảm ứng quen thuộc của HTC.

Máy được trang bị vi xử lý 4 nhân 1,3 GHz của MediaTek, RAM 1GB chạy với hệ điều hành Android 4.4 và giao diện Sense rút gọn (có tích hợp BlinkFeed). Màn hình 4,7 inch chất lượng hiển thị không đẹp, dù chấp nhận được so với số tiền bỏ ra. Cảm ứng của máy lại không được nhạy khi chỉ hỗ trợ tối đa 2 điểm chạm.

Mặt lưng đơn giản nhưng hơi được bo cong về 4 viền.

HTC Desire 526G không cứng cáp và chắc chắn như kiểu thiết kế nguyên khối, nhưng nó có thể thay thế được pin. 2 khay cắm SIM, thẻ nhớ đặt ngay sát vị trí của pin.

Camera là điểm mạnh của HTC Desire 526G khi cho chất lượng chụp khá ổn, tính năng mở rộng tương đối phong phú.

Camera 8 megapixel và đèn flash LED được đặt trong miếng bảo vệ kim loại.

Desire 526G có thiết kế gọn gàng, máy dày 9,9 mm và trọng lượng vừa phải 154 gram.

Phím nguồn và âm lượng được đặt ở cạnh phải nhưng vị trí của phím tăng âm lượng hơi cao, cho cảm giác với khi dùng bằng một tay.

Đuôi máy là cổng microUSB...

... cùng với giắc tai nghe 3,5 mm.

Tuấn Anh