Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 15/9/2014, 08:52 (GMT+7)

Ảnh thực tế BlackBerry Classic - bản kế nhiệm của Bold 9900

BlackBerry Classic sở hữu màn hình cảm ứng kết hợp bàn phím QWERTY kèm theo dãy phím chức năng và trackpad nhưng chạy OS 10 với nhiều nâng cấp về cấu hình.

Bên cạnh chiếc điện thoại dáng lạ Passport, BlackBerry còn hé lộ thiết bị sắp ra mắt là model Classic. BlackBerry Classic được ví như bản kế nhiệm của chiếc Bold 9900 nhưng chạy OS 10 bởi máy đưa trở lại trackpad và cụm phím chức năng. Trong ảnh từ trái qua phải là BlackBerry Q10, Bold 9900 và Classic.

Theo n4bb, model mới của BlackBerry được trang bị màn hình cảm ứng 3,5 inch, RAM 2 GB đi kèm pin dung lượng 2.515 mAh. Classic sở hữu bàn phím QWERTY với thiết kế tương tự model Bold 9900. So với Q10, Classic dài hơn do đưa trở lại cụm phím điều khiển bao gồm nút gọi, từ chối cuộc gọi, phím trở lại, phím menu và trackpad cảm ứng đa chiều.

Phím nguồn và cổng âm thanh 3,5 mm được đặt trên đỉnh máy.

Cạnh dưới của Classic là dải loa ngoài, cổng microUSB.

BlackBerry Classic sở hữu khung viền kim loại với chất lượng hoàn thiện được đánh giá tốt.

Cạnh trái của máy là khe cắm thẻ nhớ, khay SIM.

Thông tin cho biết, mặt sau Classic sử dụng chất liệu cao su với logo BlackBerry được làm chìm xuống. Cụm camera thiết kế tách khỏi nắp lưng nhưng thông số kỹ thuật về cảm biến không được tiết lộ.

Classic sẽ được cài bản BB 10.3 khi xuất xưởng và dự kiến lên kệ trong tháng 10. Điện thoại mới của BlackBerry được kỳ vọng sẽ giúp hãng điện thoại Canada gặt hái thành công như từng làm được với các model BlackBerry chạy OS 7.

Đình Nam
Ảnh: n4bb