Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 4/8/2014, 00:00 (GMT+7)

6 smartphone cao cấp mạ vàng nguyên chất

iPhone, Galaxy S5 hay One M8 trở nên đặc biệt hơn trong "bộ áo" mạ vàng được chế tác kỳ công song cũng đi kèm mức giá đắt đỏ.

Nhà chế tác Purogold đã mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc Galaxy S5 khi thay thế khung viền máy, các phím bấm bằng vàng 24 carat. Sự kết hợp giữa nhựa và vàng bóng mang lại vẻ đẹp thanh lịch đáng ngạc nhiên cho sản phẩm. Phiên bản đặc biệt của chiếc Galaxy S5 được sản xuất độc quyền dành cho một chủ nhân tại Dubai.

Người dùng có thể lựa chọn chế tác khung chiếc điện thoại của Samsung bằng các vật liệu cao cấp như vàng, bạch kim hay vàng ánh hồng. Galaxy S4 phiên bản hạng sang còn được phủ lớp bảo vệ toàn thân Clear-Coat. Mức giá để sở hữu sản phẩm không được công bố song cả ba phiên bản đều đã hết hàng.

Mẫu smartphone cao cấp nhất của HTC, M8, được đánh giá cao nhờ bộ khung kim loại nguyên khối nhưng sản phẩm còn trở nên cuốn hút hơn khi chế tác bằng vàng 24 carat, vàng ánh hồng hoặc bạch kim. One M8 phiên bản hạng sang có giá khoảng 3.200 USD, tuy nhiên, người dùng có thể lựa chọn One Mini chế tác tương tự với giá "rẻ hơn", khoảng 2.500 USD.

Dù chưa ra mắt nhưng nhiều nhà chế tác đã chào bán iPhone phiên bản thứ 8 được mạ vàng. Công ty Brikk bắt đầu cho đặt hàng iPhone 6 bản đặc biệt với giá khoảng 4.500 USD, cao cấp hơn là bản nạm thêm kim cương giá 8.400 USD hoặc chỉ nạm kim cương (không mạ vàng) với giá 6.000 USD.

Dù đã ra mắt được hơn một năm song chiếc Xperia Z thế hệ đầu tiên vẫn là thiết bị có kiểu dáng đẹp. Sản phẩm còn trở nên ấn tượng hơn khi "khoác chiếc áo" vàng 24k. Đi kèm phiên bản hạng sang này là hộp đựng gỗ thủ công, chứng nhận đảm bảo và mã số nhận dạng. Xperia Z vàng 24k được thiết kế dành riêng cho thị trường Dubai.

Bản thân P'9981 đã đặc biệt khi là sản phẩm hợp tác giữa BlackBerry và hãng xe sang Porsche. Phiên bản mạ vàng của P'9981 còn hấp dẫn hơn trong ngoại hình mới được sản xuất giới hạn 100 chiếc. Để sở hữu thiết bị, người dùng phải chi tới 7.500 USD.

Đình Nam
Ảnh: PhoneArena