Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 18/12/2016, 10:00 (GMT+7)

Trải nghiệm Phab 2 Pro tại Hà Nội

Người dùng hào hứng dùng thử công nghệ tương tác thực tế ảo, chụp ảnh 3D, đo khoảng cách... trên smartphone đầu tiên hỗ trợ Google Tango.

Được giới thiệu tại Tech World hồi 6/2016, Lenovo Phab 2 Pro nhận được rất nhiều quan tâm khi là smartphone đầu tiên tích hợp công nghệ Tango của Google.

Nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người dùng, VnExpress Số Hóa và Lenovo đã tổ chức buổi offline trải nghiệm Phab 2 Pro tại Hà Nội chiều 17/12, thu hút khoảng 100 độc giả tham dự với không khí sôi động.

Nhờ hệ thống 3 camera ở mặt lưng gồm 1 camera chính và hai camera còn lại có nhiệm vụ đo chiều sâu của khung cảnh và theo dõi chuyển động, sản phẩm của Lenovo cho phép quét khung cảnh 3D và tương tác thực tế ảo.

Ngoài công nghệ tương tác thực tế ảo Tango, độc giả còn được trực tiếp trên tay Phab 2 Pro với màn hình QuadHD 6,4 inch, RAM 4 GB và hỗ trợ hệ thống âm thanh công nghệ Dolby Atmos.

Buổi offline đem đến cho người tham dự góc nhìn đa chiều về sản phẩm khi Lenovo Phab 2 Pro được so sánh với một số điện thoại màn hình lớn từ các nhà sản xuất khác.

Yoga Book cũng là "ngôi sao" thu hút đông đảo người trải nghiệm nhờ thiết kế siêu mỏng và bàn phím cảm ứng độc đáo.

Khả năng biến hóa linh hoạt của sản phẩm, bút cảm ứng kết hợp bàn vẽ có tính ứng dụng cao là một trong những điểm được độc giả yêu thích nhất.

Buổi offline đem đến nhiều phần quà hấp dẫn cho người tham dự. Đặc biệt, độc giả may mắn đã trúng giải đặc biệt là một chiếc Yoga Book trị giá 13 triệu đồng.

Trọng Công - Đình Nam