Thứ tư, 17/4/2024
Thứ tư, 11/11/2015, 15:18 (GMT+7)

Ảnh mở hộp Microsoft Surface Book tại Việt Nam

Laptop của Microsoft sở hữu thiết kế lai, màn hình có thể tách rời thành máy tính bảng, kiểu dáng mỏng nhẹ, chất lượng hoàn thiện tốt nhưng giá cao.

Không một tin đồn và cũng chẳng có hình ảnh rò rỉ nào từng xuất hiện nên việc Microsoft trình làng Surface Book được coi là bất ngờ lớn nhất tại sự kiện của hãng diễn ra ở New York (Mỹ) hồi đầu tháng 10. Đây là mẫu laptop đầu tiên được chính Microsoft thiết kế và sản xuất.

Phiên bản tại Việt Nam dùng bộ xử lý Intel Core i5, bộ nhớ SSD 256 GB, RAM 8 GB và chip đồ họa GPU Nvidia GeForce. Thiết bị cài sẵn hệ điều hành Windows 10.

Mặt trước Surface Book thiết kế đơn giản với logo Windows. Máy có camera trước 5 megapixel, camera chính 8 megapixel với tính năng tự động lấy nét và quay video Full HD.

Ở dạng laptop khi gập lại, máy có điểm dày nhất là 22,8 mm và điểm mỏng nhất 13 mm, trọng lượng 1,57 kg.

Cạnh phải gồm giắc âm thanh 3,5 mm ở phần màn hình, cổng Mini DisplayPort trên phần bàn phím.

Trong khi đó cạnh trái là hai cổng USB 3.0 tiêu chuẩn, khe đọc thẻ SD.

Phần bàn phím trên Surface Book có thể tháo rời linh hoạt hoặc gập ngược máy lại. Bàn phím có đèn nền, cho cảm giác gõ tốt và chống ồn.

Pin trên Surface Book cho phép hoạt động trong khoảng 12 giờ. Máy đi kèm bút Surface Pen dùng khá giống trên Surface Pro.

Đình Nam