Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 5/9/2014, 03:30 (GMT+7)

Samsung khoe TV tự uốn cong lớn và độc nhất thế giới

Bendable UHD có cơ chế tự chuyển từ trạng thái cong sang trạng thái phẳng với kích thước lên tới 105 inch.

Bendable UHD TV là mẫu TV có thể uốn cong đầu tiên và lớn nhất thế giới nhưng mới chỉ dành cho thị trường châu Âu. Sản phẩm trang bị độ phân giải chuẩn UHD với kích thước 105 inch và chuẩn 21:9.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất ở sản phẩm này là khả năng điều chỉnh mặt mặt phẳng hoặc uốn cong để người sử dụng linh hoạt chọn cách muốn xem TV. 

Bendable UHD cũng được trang bị tính năng điều chỉnh UHD Dimming và tính năng nâng cấp nội dung UHD Upscaling để mang đến chất lượng hình ảnh chi tiết hơn, giảm độ khuyếch tán ánh sáng và tăng cường độ tương phản. 

Ngoài mẫu TV tự uốn cong, Samsung cũng trưng bày mẫu TV UHD cong đầu tiên và lớn nhất thế giới.

Thiết kế khung tranh với mặt sau kim loại vân xước sang trọng. 

TV có độ phân giải 11 triệu điểm ảnh (5.120 x 2.160 pixel), cao hơn 5 lần so với chuẩn Full HD, và cho phép  điều chỉnh bất kỳ nội dung lên độ phân giải UHD. Ngoài ra, Samsung UHD Curved 105 inch được trang bị loa trong 160W mạnh mẽ. 

Tại triển lãm IFA, Samsung là một trong những hãng có khu trưng bày lớn nhất. Hãng đem đến rất nhiều sản phẩm, giải pháp công nghệ mới của mình. Trong hình là gian trưng bày giải pháp sáng tạo với TV cong.

Triển lãm năm nay, Samsung nhấn mạnh vào các giải pháp cong bao gồm cả thiết bị âm thanh và hình ảnh. Các sản phẩm bổ sung bao gồm 17 mẫu tivi cong màn hình FHD, UHD và LED có kích thước từ 48 inch đến 105 inch, mẫu tivi UHD có thể uốn cong đột phá Bendable UHD TV và bộ coa cong Curved Soundbar.

Video TV Samsung Bendable UHD tự chuyển cong

Tuấn Hưng
Từ Berlin, Đức