Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 4/4/2014, 11:14 (GMT+7)

Loạt TV siêu mỏng thế hệ 2014 của LG

Các mẫu TV Ultra HD cũng như Full HD của LG ra mắt trong năm nay đều được thiết kế thanh mảnh và có viền siêu mỏng.

Bên cạnh những sản phẩm màn hình cong thiết kế lạ mắt, LG cũng giới thiệu loạt TV thế hệ mới với nhiều cải tiến về giao diện, kiểu dáng siêu mỏng và thời trang hơn. Phần lớn những sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ cuối tháng 4 và đầu tháng 5 tới, bao gồm cả Ultra HD lẫn Full HD thông thường.

Model ấn tượng nhất là 79UB980T với màn hình sử dụng tấm nền LED IPS kích thước lên tới 79 inch...

... hỗ trợ độ phân giải Ultra HD 4K siêu nét, tích hợp công nghệ hiển thị 3D thụ động FPR.

Mẫu UHD 79 inch này có màn hình mỏng nhưng thiết kế khá ấn tượng với chân đế kim loại được bẻ cong về trước, màn hình cũng cho cảm giác nổi lên.

Dọc hai bên là hệ thống loa thanh âm thanh 5.2 được tách rời, giúp tăng hiệu quả trình diễn phim ảnh, ca nhạc.

Viền màn hình được làm rất mỏng, giúp đem đến trải nghiệm thú vị hơn khi xem phim.

Ngoài 79UB980T, LG còn giới thiệu thêm một dòng Ultra HD TV nữa là 65UB950T với kích thước nhỏ gọn hơn.

Model này cũng sở hữu màn hình IPS LED với độ phân giải 4K cao gấp 4 lần chuẩn Full HD thông thường. Hình ảnh thể hiện sự khác biệt giữa độ phân giải Full HD và Ultra HD trên cùng một màn hình.

Khác với model 79 inch, mẫu Ultra HD 65 inch này có chân đế và phần viền thiết kế thanh mảnh hơn.

Hệ thống loa nằm dọc hai cạnh bên được kéo xuống được xuống viền bên dưới màn hình và hướng về phía trước, nó tích hợp hệ thống loa 2.1.

LG cũng cho biết, trong năm 2014 họ còn tung ra thị trường mẫu Ultra HD TV giá thấp và cạnh tranh với kích thước chỉ 49 inch. Ngoài ra, nhà sản xuất này cũng bắt đầu nâng cấp nền tảng TV thông minh lên hệ điều hành WebOS.

Đây là hệ điều hành từng xuất hiện trên smartphone và tablet HP - Palm, khi xuất trên TV, nó sẽ tập trung vào việc đơn giản hóa thao tác cài đặt, sử dụng, giao diện đẹp, hỗ trợ đa nhiệm mượt mà, khả năng kết nối Internet cũng như có một kho ứng dụng riêng.

Bài và ảnh: Tuấn Anh