Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 21/3/2016, 08:13 (GMT+7)

Loạt tai nghe mới của Audio Technica

Các mẫu mới thuộc dòng Solid Bass nổi tiếng của hãng.

Sản phẩm cao cấp nhất trong dòng "over-ear" là ATH-WS1100iS có giá 6,5 triệu đồng. Sản phẩm có thiết kế "full size" và được làm bằng nhôm với trong lượng nhẹ.

Tai nghe mang công nghệ Deep Motion Hi-Res. Vỏ bọc nhôm kép và hệ thống khe thoát âm Airflow Bass giúp đảm bảo sự ổn định cho ngõ thoát âm và tiếng bass. 

Đệm tai 2 lớp giúp ngăn âm thanh lọt ra ngoài. 

ATH-WS1100iS có thể tháo rời dây nối tai nghe.

Một mẫu khác rẻ hơn là ATH-WS770iS giá 3,9 triệu đồng nhưng cũng được trang bị vỏ nhôm kép.

Củ loa có kích thước 53 mm giúp tái tạo chính xác các dải âm thanh.

Gọng kim loại được bọc nhựa bên ngoài để điều chỉnh độ rộng.

Mẫu cuối của dòng Solid Bass "over-ear" là ATH-WS550iS có giá bán 2,9 triệu đồng thích hợp với những người mới chơi âm thanh.

Sản phẩm cũng được trang bị củ loa 53 mm, tuy nhiên, bộ vỏ bọc ngoài chủ yếu được làm bằng nhựa.

ATH-CKS1100iS là sản phẩm nổi bật trong dòng "in-ear" với giá bán 6,5 triệu đồng.  Mẫu này dùng củ loa kép kích thuớc 12,5 mm với công nghệ Driver Dual Phase Push Pull giúp cả thiện chất lượng âm thanh hơn và màng rung được bọc hợp kim DLC giúp nâng cao tần số. Cáp tai nghe A2DC có thể tháo rời.

ATH-CKS990iS có giá rẻ hơn so với đàn anh CKS1100iS nhưng vẫn được trang bị hệ thống thông gió kép Airflow Bass giúp mang lại âm thanh chuẩn xác.

ATH-CKS770iS được bán với giá 2,3 triệu đồng. Mẫu này có vỏ nhôm giúp mở rộng quãng tần số của âm trung và giúp tai nghe bền hơn.

Cuối cùng là ATH-CKS550iS với giá bán 1,6 triệu đồng, cũng sử dụng củ loa công nghệ Dual Magnetic Feld cho âm bass mạnh mẽ. 

Tất cả mẫu mới thuộc dòng Solid Bass đều được trang bị micro để sử dụng với smartphone.

Huy Đức