Thứ tư, 17/4/2024
Thứ hai, 7/4/2014, 09:11 (GMT+7)

Dàn âm thanh gần 4 tỷ đồng với loa ốc sên huyền thoại

Bộ loa ốc sên huyền thoại Nautilus từng được giải thưởng thiết kế của Nữ Hoàng Anh đã được phối ghép với bộ dàn hoành tráng của Mcintosh tại TP HCM cuối tuần qua.

Loa Nautilus (Ốc Anh Vũ), được dân hi-end trong nước gọi với cái tên “ốc sên”, có thiết kế độc đáo. Đôi loa này đã được phối ghép với hệ thống Mcintosh tại TP HCM.

Mất đến 5 năm nghiên cứu và ra đời cách đây 20 năm, nhưng “ốc sên” vẫn là chuẩn mực trong thiết kế sắc sảo của các loại loa hi-end và là niềm mơ ước sở hữu của giới chơi âm thanh trong và ngoài nước. Loại bỏ hẳn những thùng loa cồng kềnh, vô hồn, Nautilus mang đến sự đam mê trong sáng tạo. Mẫu loa này cũng từng được giải thưởng thiết kế của Nữ Hoàng Anh.

Đây là đôi loa ốc sên thứ hai được đưa về Việt Nam. Loa có công suất từ 100 đến  300 Watt, với 4 đường tiếng. Giá bán thương mại là 1,9 tỷ đồng.

Loa Nautilus được phối ghép với đầu đĩa than, đầu phát của hãng Mcintosh lừng danh... Trị giá toàn hệ thống lên tới gần 4 tỷ đồng.

Riêng đầu đĩa thanh Mcintosh có giá gần 180 triệu đồng.

Ngoài hệ thống trên, trong sự kiện của mình, B&W còn trình diễn các dòng loa khác, như 800-802 Diamond có giá từ hơn 350 triệu đến hơn 560 triệu đồng. Trong hình là một bộ loa có thiết kế lạ của B&W.

Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu đến khách hàng mẫu loa xem phim, nghe nhạc mới trong series 600 đình đám.

Kiên Cường