Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 3/2/2016, 08:00 (GMT+7)

Bộ đôi tai nghe không dây giá dưới 3 triệu đồng

Skullcandy vừa ra mắt thị trường Việt Nam bộ đôi tai nghe không dây Uproar và Hesh 2.

Uproar được bán ra với giá 1,46 triệu đồng còn Hesh 2 là 2,85 triệu đồng, cả hai đều có thiết kế dạng chụp tai. Hai model này tương thích với hầu hết các mẫu điện thoại hiện có trên thị trường.

Uproar bán ra kèm theo một sổ hướng dẫn và cáp sạc.

Còn Hesh 2 thì ngoài sách hướng dẫn, cáp sạc còn kèm theo một túi đựng và một dây nối 2 đầu giắc 3,5 mm để sử dụng, nếu không thích sử dụng tính năng không dây hoặc khi hết pin.

Nút Taptech trên Uproar tích hợp mic cho phép nhận cuộc gọi, bật hay tạm dừng, chỉnh âm lượng lớn nhỏ tùy theo sở thích và chuyển đổi bài hát dễ dàng.

Phần gọng đeo có lót mút giúp đeo êm trong thời gian dài.

Phần chụp tai được làm giả da khá đẹp nhưng dễ gây nóng khi đeo trong thời gian dài. Tai nghe dành cho các thể loại nhạc sôi động nên cho âm thanh với âm bass sâu.

Cổng sạc và micro cho phép trả lời điện thoại. Thời lượng sử dụng của model này lên đến 10 tiếng.

Hesh 2 Bluetooch có thiết kế không khác nhiều so với phiên bản có dây, tuy nhiên, phần tai nghe to và hầm hố hơn do tích hợp thêm pin và mạch điều khiển.

Tương tự như Uproar, Hesh 2 có nút Taptech tích hợp mic cho phép bạn nhận cuộc gọi, bật hay tạm dừng, chỉnh âm lượng lớn nhỏ tùy theo sở thích và chuyển đổi bài hát dễ dàng.

Hesh 2 có dải tần âm thanh từ 18Hz đến 20KHz. Chất âm cân bằng giữa dải âm bass với các dải âm khác thay vì nhấn mạnh vào bass như thường thấy. Nếu muốn có chất lượng âm thanh tốt hơn hay để tận dụng các bộ giải mã chất lượng cao trên các smartphone cao cấp, người dùng có thể sử dụng dây cắm 3,5 mm.

Hesh 2 Bluetooth được làm bằng nhựa với nhiều tuỳ chọn về màu sắc cũng như trang trí.

Phần đệm tai có mút dày và được bọc da giúp đeo không bị đau tai, tuy nhiên, model này không có khớp xoay và phần tai nghe chụp hết tai nên hơi bí khi sử dụng lâu.

Huy Đức