Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 1/8/2014, 16:00 (GMT+7)

Ảnh Sony SRS-X1 - loa không dây mini chống nước

Bộ loa dành cho smartphone của Sony được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và bộ vỏ cho phép thả nổi hoặc ngâm trong nước lên tới 30 phút.

Giống như các dòng smartphone Xperia cao cấp, Sony dần thiết kế có khả năng chống chịu nước vào các sản phẩm phụ kiện của mình. Sau tai nghe, tới lượt loa di động chống nước được nhà sản xuất tới từ Nhật tung ra.

Sony SRS-X1 là mẫu loa di động thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ kết nối không dây và Bluetooth cho phép kết nối nhanh với nhiều dòng smartphone khác nhau. Nó sở hữu hệ thống loa công suất 5 Watt, pin tích hợp cho phép phát nhạc liện tục trong vòng 12 giờ.

Thiết kế là điểm thú vị nhất của Sony SRS-X1 khi có thể thả nổi trên nước.

Bên cạnh đó, nó còn thể chịu ngâm chìm trong nước ở độ sâu một mét trong vòng 30 phút.

Bộ loa trông giống một quả bóng tennis với mặt đáy được cắt phẳng để đứng vững. Bên hông bố trí các phím bấm như phím nguồn...

... hay phím tăng giảm âm lượng, Sony SRS-X1 có thể kết nối để nhận và trả lời các cuộc gọi.

Phía đối diện là 3 phím điều khiển nhạc quen thuộc.

Ngoài kết nối không dây Bluetooth để phát nhạc hay NFC để kết nối nhanh, Sony cũng trang bị cho mẫu loa mini của hãng jack 3,5 mm. Cổng kết nối nằm chung với cổng sạc microUSB bên dưới nắp đậy chống nước.

Theo cửa hàng Xperia Shop (Hà Nội), bộ loa mini chống nước của Sony hiện mới chỉ có ở thị trường Nhật. Sản phẩm này có mặt ở Việt Nam theo đường "xách tay" và đang có giá bán 2,8 triệu đồng, khá cao nếu so với những bộ loa nhỏ gọn như X-Mini hay Nakamichi.

Video thử nghiệm sản phẩm dưới nước

Tuấn Anh