Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 4/1/2015, 11:36 (GMT+7)

5 mẫu TV màn hình khủng tại Việt Nam

Trên thị trường hiện giờ không hiếm những mẫu TV cao cấp có kích thước lên tới 80 inch, mang lại trải nghiệm phim ảnh không thua kém máy chiếu.

Samsung HU9000 78 inch

HU9000 của Samsung là TV Ultra HD màn hình cong có kích thước lớn nhất trên thị trường hiện nay. Kiểu thiết kế màn hình được uốn cong đem lại trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, rộng lớn cho người xem phim và thưởng thức hình ảnh. Độ phân giải 4K, cao gấp 4 lần chuẩn Full HD thông thường đảm bảo cho hình ảnh vẫn sắc nét khi trình diễn ở kích thước lớn.

Tuy nhiên, đi kèm với kích thước lớn và thiết kế lạ mắt là mức giá đắt đỏ lên tới hơn 200 triệu đồng cho Samsung HU9000 phiên bản 78 inch.

LG UB980T 84 inch

UB980T là sự lựa chọn hấp dẫn với người thích trải nghiệm phim ảnh trên TV có kích thước màn hình khổng lồ. Ngoài độ lớn lên tới 84 inch, LG còn trang bị cho chiếc TV khủng của hãng độ phân giải 4K siêu nét, công nghệ tấm nền IPS cùng hệ thống âm thanh cao cấp công nghệ đa kênh Ultra Surround từ nhà sản xuất loa Harman Kardon nổi tiếng, với dải loa được đặt hướng về trước nằm gọn ở hai bên viền TV.

Ngoài phiên bản 79 inch, LG UB980T tại Việt Nam còn được bán ra với kích cỡ 84 inch với giá bán gần 190 triệu đồng.

Sony Bravia X9500B

Thiết kế là điểm nhấn ấn tượng trên mẫu Bravia kích cỡ khổng lồ tới từ Sony, bên cạnh chất lượng hình ảnh và âm thanh. So với năm ngoái, dòng TV 4K Sony X9500B được Sony thiết kế theo phong cách tối giản và vuông vắn, nhưng thời trang hơn hẳn với chân đế kim loại kiểu mới đủ gây chú ý khi đặt ở phòng khách. Model 85 inch được Sony trang bị tấm nền độ phân giải siêu cao 4K cho độ phân giải cao gấp 4 lần FullHD, thừa sức trình diễn hình ảnh sắc nét ở kích thước lớn.

Dù vậy, mức giá của Sony Bravia X9500B tại Việt Nam cũng thuộc dạng "khủng" khi lên tới hơn nửa tỷ đồng.

Sharp Aquos LE760 90 inch

Sharp là thương hiệu nên cân nhắc mỗi khi cần tìm TV có kích thước khổng lồ khi quá nổi tiếng với dòng sản phẩm mang tên Big Aquos. LE760X của hãng cũng là dòng TV có kích thước lớn nhất trên thị trường trong nước hiện giờ khi đạt tới 90 inch. Ngoài thiết kế hiện đại, sản phẩm còn được trang bị công nghệ âm thanh cao cấp của Yamaha, tấm nền hiển thị chất lượng cao thế hệ thứ 10 của Sharp, đủ sức đánh bại nhiều mẫu máy chiếu đắt tiền khi trình diễn phim ảnh. Tuy vậy, so với một số đàn em có kích thước nhỏ hơn từ LG, Samsung hay Sony, hạn chế ở mẫu Big Aquos 90 inch là độ phân giải Full HD, thấp hơn Ultra HD 4K khá nhiều.

 

Toshiba L94 84 inch

Toshiba bắt đầu tấn công vào phân khúc TV kích thước khổng lồ với series L94 phiên bản 84 inch. Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm là việc sử dụng hệ điều hành Android KitKat của Google làm nền tảng Smart TV với nhiều tính năng giải trí, khả năng kết nối Internet nhanh và dễ dàng. Trong khi ở khả năng trình diễn phim ảnh, Toshiba L94 thể hiện sức mạnh đáng gờm khi được trang bị độ phân giải 4K cùng bộ xử lý hình ảnh Cevo 4K Engine.

Mỹ Anh