Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 28/5/2016, 19:00 (GMT+7)

Triển lãm thiết bị âm thanh di động hút khách

Portable Audio Show lần đầu tiên được tổ chức tại TP HCM đã thu hút đông đảo người yêu thích công nghệ cũng như âm nhạc đến tham dự.

Triển lãm thiết bị âm thanh di động (P.A.S) lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam đã thu hút nhiều tên tuổi nổi tiếng về thiết bị.

Sony là hãng có khu vực trưng bày lớn nhất, hãng bắt đầu tập trung vào thiết bị âm thanh di động chất lượng cao từ năm 2014 tại Việt Nam, tung ra nhiều sản phẩm có giá vừa phải phù hợp với túi tiền của phần lớn người dùng nên đã thu hút rất đông người tham quan.

Loa di động là mặt hàng được quan tâm nhiều tại triển lãm P.A.S 2016 lần này. Người yêu công nghệ đến tham dự được trải nghiệm các tính năng cũng như công nghệ mới nhất về âm thanh di động. Các sản phẩm có đủ tầm giá để phục vụ cho nhu cầu của người dùng.

Các nhà phân phối âm thanh hàng đầu Việt Nam đều góp mặt tại triển lãm lần này. Hàng trăm mẫu tai nghe với đủ các thương hiệu và giá bán đã có mặt.

Hãng Astell&Kern mang đến loạt sản phẩm đình đám của mình với giá bán vài chục triệu đồng cho một chiếc tai nghe in-ear, dành cho tín đồ thiết bị high end.

Để nghe nhạc hay, thiết bị phát luôn là một yếu tố quan trọng. Các máy phát nhạc chuyên dụng nhỏ gọn nhưng giá bán khá cao.

Người đến tham dự được dùng thử tất cả các sản phẩm có trong triển lãm. Gian hàng tai nghe và máy nghe nhạc cao cấp thu hút được nhiều người đến trải nghiệm.

Các nhà phân phối bán giảm giá cho người tham quan triển lãm tất cả các mặt hàng của mình với mức giảm từ 30 đến 70%.

Huy Đức