Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 15/9/2015, 19:00 (GMT+7)

Mở hộp máy tính bảng siêu mỏng Galaxy Tab S2

Samsung vừa bán ra thị trường máy tính bảng cao cấp mỏng chỉ 5,6mm với giá từ 12 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab S2 có 2 phiên bản 8 inch và 9,7 inch, với giá bán lần lượt là 12 và 14 triệu đồng.

Samsung đã chuyển tỷ lệ hiển thị màn hình của Galaxy Tab S2 thành 4:3 cho phù hợp với việc duyệt web và đọc sách hơn so với 16:9 trên các thế hệ trước. Sản phẩm vẫn sử dụng màn hình Super Amoled độ phân giải QHD.

Cảm biến vân tay cũng đã được tích hợp vào phím Home giống như các mẫu smartphone cao cấp.

Mặt sau của máy được làm bằng nhựa polycarbonate không bám vân tay và mồ hôi. Hai chấu để lắp phụ kiện hay cover được làm sắc sảo và đẹp mắt hơn. Camera đã được nâng cấp lên 8 megapixel với khẩu độ f/1.9.

Tablet của Samsung chỉ mỏng 5,6mm với khung viền bằng kim loại. Phần cạnh viền phía sau được vát nhẹ giúp cầm và sử dụng dễ chịu hơn nhất là phiên bản 8 inch có thể dễ dàng cầm bằng một tay. Hai model Galaxy Tab S2 có phần cứng tương đương nhau với chip xử lý 8 nhân Exynos 5433 tương tự trên Note 4, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. 

Với khung viền được làm bằng kim loại, phần loa ngoài và các cổng kết nối như giắc cắm tai nghe, khe cắm sạc được đưa xuống hết phía dưới đế máy. Cả hai mẫu đều hỗ trợ mạng 4G LTE và chạy Android 5.0, Samsung cũng cài sẵn ứng dụng Microsoft Office cho sản phẩm của mình. Người dùng có thể sử dụng máy để nghe gọi và nhắn tin như trên smartphone.

Huy Đức