Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 15/10/2015, 14:00 (GMT+7)

Loạt sản phẩm chạy chip Intel Skylake

Các công ty sản xuất máy tính lớn như Dell, Asus, Acer... đã giới thiệu các model dùng dòng chip mới nhất của Intel và sẽ bán ra trong tháng tới.

Acer tung ra loạt sản phẩm chơi game Predator, trong đó có hệ thống desktop với cấu hình siêu khủng. Máy sử dụng chip Core i7 được mở khoá overclock cho khả năng ép xung tối đa đến 5 GHz.

Phiên bản laptop Predator không kém cạnh với thiết kế hầm hố cùng cấu hình mạnh khi trang bị chip xử lý Core i7, RAM tối đa lên đến 64 GB DDR4.

Asus với loạt sản phẩm từ dòng máy chuyên chơi game ROG đến các model Zenbook nhỏ gọn. Các sản phẩn sử dụng chip Intel Core thế hệ thứ 6 với đủ các phiên bản và mức giá.

Dell không kém cạnh với dòng chơi game Alienware, thùng máy nhỏ gọn nhưng có cấu hình mạnh ngang ngửa với model Predator của Acer.

Laptop của Aliware 13 inch có cấu hình vừa phải khi dùng chip Intel Core i5 và màn hình chỉ có độ phân giải HD.

Mẫu máy 15 inch nhỏ nhất thế giới của Dell là XPS 15 với màn hình 4K viền siêu mỏng.

Hãng cũng mang đến các model laptop với thiết kế màn hình xoay lật để sử dụng như máy tính bảng. Các model này thuộc dòng Insprion và các phiên bản mạnh nhất đều dùng chip Core i7.

HP góp mặt với dòng Spectre với một model có màn hình xoay lật. Máy nhỏ gọn và đẹp. Cấu hình nằm ở mức vừa phải với chip xử lý Core i5.

Model còn lại có là thiết bị 2 trong 1 có thể tháo rời sử dụng như máy tính bảng. Máy sử dụng chip Core m3 dành cho thiết bị di động.

Toshiba với dòng Satellite sử dụng màn hình 4K siêu nét và có thiết kế nhỏ gọn. Model này được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Core i7.

Lenovo bên cạnh các máy ThinkPad thì còn có model IdealPad với thiết kế giống như Surface Pro của Microsoft. Máy có thiết kế đẹp tuy nhiên màn hình cảm ứng rất dễ bám vân tay.

Huy Đức