Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 25/9/2016, 19:00 (GMT+7)

Laptop màn hình xoay 360 độ nặng chỉ 1,5 kg

HP Pavilion x360 thêm phiên bản 13,3 inch nhưng kích thước tổng thể không lớn hơn nhiều so với bản 11,6 inch.

HP Pavilion x360 13 có thiết kế nguyên khối với bề mặt được tạo nhám nhẹ trống bám bẩn. Máy có lựa chọn màu vàng nhẹ lạ lẫm so với loạt laptop trên thị trường. 

Màn hình kích thước 13,3 inch dùng tấm nền IPS hỗ trợ cảm ứng đa điểm. So với các máy màn hình xoay 360 độ trước, viền màn hình đã mỏng hơn giúp kích thước tổng thể không lớn hơn nhiều so với bản 11,6 inch. 

Bàn phím dạng chiclet với kích thước phím tiêu chuẩn. Tuy nhiên, phím điều hướng lên và xuống vẫn được làm hơi nhỏ. 

Ở phần chiếu nghỉ tay, HP cũng làm dải màu cùng tông với vỏ ngoài tạo điểm nhấn. Hãng sử dụng chất liệu nhôm xước sang trọng nhưng lại rất dễ bám dấu mồ hôi tay. 

Các phím có hành trình hơi ngắn nhưng độ nảy và độ nhạy tốt, dễ dàng làm quen. Dãy phía trên là các phím điều khiển giải trí nhanh trong khi các phím F được đưa thành thứ cấp (muốn sử dụng phải bấm kém nút Fn). 

Một trong những ưu điểm nổi trội nhất là hệ thống loa B&O bắt đầu được HP đưa vào các sản phẩm tầm trung và cao cấp từ năm ngoái. 

Cạnh bên khi gập màn hình hết ra cạnh sau. Phím nguồn, tăng giảm âm lượng được đưa ra cạnh để thuận tiện cho việc sử dụng như tablet. Ngoài ra còn có cổng USB và giắc cắm tai nghe. 

Cạnh còn lại với hai cổng USB 3.0, HDMI, khe cắm thẻ nhớ và giắc nguồn. Máy có tùy chọn chip Core i3 hoặc Core i5, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB. 

Sử dụng máy ở dạng chân đứng với khớp giữ khá chắc. Khi xoay bản lề quá góc 180 độ, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ dùng tablet với giao diện phóng lớn hơn. 

Mặt dưới có thêm các chân cao su dài để hạn chế tiếp xúc trực tiếp gây xước. 

Pin của máy theo nhà sản xuất là 8 tiếng dùng liên tục sau mỗi lần sạc đầy. 

Phiên bản dùng chip Core i3-6100U có giá 12,99 triệu đồng trong khi bản dùng chip Core i5-6200U có giá 15,5 triệu đồng.