Thứ tư, 17/4/2024
Thứ hai, 29/8/2016, 10:32 (GMT+7)

10 laptop đẹp nhất thế giới

HP, Samsung đánh dấu sự trở lại với Spectre và Ativ Book 9 Pro trong khi Razer cũng sở hữu mẫu laptop chơi game mới lạ là Blade Stealth.

Dòng máy Dell XPS 13 và XPS 15 nổi bật với phần màn hình gần như không có viền. Nhờ vậy, model 13 inch có kích thước chỉ bằng các sản phẩm có màn hình 11,6 inch thông thường khác. Ngoài ra, sản phẩm của Dell còn được đánh giá cao ở kết cấu bằng sợi carbon ở phần chiếu nghỉ tay, xung quanh bàn phím. 

Acer không thay đổi thiết kế đáng kể của chiếc S7 hai năm trở lại đây nhưng model này vẫn được Business Insider đánh giá là một trong 10 laptop đẹp nhất hiện tại. Máy có vỏ ngoài bằng kính cường lực cùng màu trắng ngà lạ mắt. 

Khi mới ra mắt, Asus ZenBook được gọi là phiên bản chạy Windows của MacBook Air. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có rất nhiều nét đẹp riêng nhờ thiết kế kim loại nguyên khối, phần vỏ vân xước hướng tâm độc đáo. 

Sau thời gian dài im ắng, HP đầu năm nay đánh dấu sự trở lại bằng chiếc HP Spectre mỏng nhất thế giới. Không chỉ vậy, máy còn có phần bản lề mạ vàng sang trọng. 

LG Gram có thiết kế rất giống MacBook Air nhưng lại nổi bật và hiện đại hơn nhờ phần viền màn hình siêu mỏng. 

Lần đầu tiên đưa ra triết lý thiết kế vỏ nhôm vào 2008, trải qua không nhiều lần thay đổi suốt 8 năm qua nhưng MacBook Pro vẫn là một "tượng đài" trong làng laptop. Vỏ nhôm nguyên khối, gần như không có các chi tiết thừa khiến dòng máy này luôn được ưa chuộng. 

Microsoft Surface Book không hẳn là một chiếc laptop khi có phần màn hình tháo rời được. Sản phẩm nổi bật với màn hình đẹp, viền mỏng và thiết kế bản lề độc đáo. 

Là một laptop chơi game nhưng Razer Blade Stealth lại được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác so với những Alienware, Asus ROG... Máy thiết kế cho cảm giác cao cấp, vỏ nhựa đen nhám nhẹ cùng kiểu dáng nhỏ gọn. Razer chọn cách đưa card màn hình thành một linh kiện bên ngoài và được kết nối vào máy khi cần. 

So với các mẫu laptop khác hiện nay, thiết kế Ativ Book 9 Pro có nhiều sự khác biệt hơn nhờ các điểm cong, uốn lượn ở cạnh bên. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại thị trường máy tính xách tay của Samsung cuối năm ngoài. 

Lenovo Yoga Pro 900 tiếp nối dòng Yoga truyền thống với thiết kế bản lề xoay tới 360 độ, Tuy nhiên, nhà sản xuất đã thay đổi nhiều ở phần bản lề với cơ chế bền bỉ, chắc chắn và cao cấp hơn. 

Tuấn Hưng