Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 3/4/2017, 15:32 (GMT+7)

Nữ game thủ mơ ước được lên sân khấu

Ngọc Lan, đến từ Lạng Sơn, yêu thời trang, thích làm diễn viên nhưng lại mê game di động liên quan tới vũ đạo, âm nhạc.

Đỗ Ngọc Lan, 19 tuổi, đến từ Lạng Sơn từ lâu đã khá quen thuộc với cộng đồng game mobile với biệt danh "Nan Hy". Do học muộn 1 năm nên hiện giờ Ngọc Lan vẫn đang học lớp 12. Cô cho biết thi tốt nghiệp xong dự định sẽ vào TP HCM để thi trường Sân khấu Điện ảnh.

Ngoài việc học tập, Lan cũng làm người mẫu chụp hình cho các game online và một vài nhãn hàng thời trang. Cô cho biết từng chơi rất nhiều game từ khi học lớp 5. "Hồi đó mình được các bạn trong lớp rủ chơi Audition. Hiện tại mình chỉ chơi game online trên điện thoại thôi và chơi các trò Au Mobile, Ngôi Sao Thời Trang, Ngôi Sao Hoàng Cung...", Lan chia sẻ.

Cuối năm ngoái, Ngọc Lan đã tham gia cuộc thi Miss của game mobile mang tên Ngôi Sao Thời Trang và giành giải cao nhất. Cô cho biết đây là cơ hội hiếm có bởi đã được gặp gỡ và làm quen với rất nhiều bạn nữ cũng... "dễ thương xinh đẹp biết chơi game" như mình. Tuy nhiên, nữ game thủ này cho biết tham gia chỉ để ủng hộ cho trò chơi, chứ không có suy nghĩ là một bước tập dượt cho các cuộc thi sắc đẹp trong tương lai.

"Mỗi ngày mình chỉ dành khoảng một tiếng để chơi game, và thường vào những lúc rảnh rỗi nên gia đình không nói gì. Ngược lại, mẹ mình cũng rất thích chơi game trên di động", cô cho biết. Sau khi đoạt quán quân ở cuộc thi Miss, vì còn đi học nên Lan bị hạn chế tham gia các hoạt động quảng bá cho game. Do đó việc học của cô vẫn giữ được ổn định với thành tích tốt. Hiện tại, Ngọc Lan đang muốn tham gia thử sức mình trong một chương trình truyền hình thực tế dành cho giới trẻ.

Với Lan, game mang đến cho cô niềm vui và có thêm nhiều bạn bè. Từ khi nổi tiếng trong cộng đồng, cô đã quen biết được mọi người ở nhiều nơi khác nhau. "Dù xa lạ nhưng nhờ game mà tụi mình xem nhau như một gia đình", cô nói. "Những lúc có chuyện buồn, khi vào game được giao lưu nói chuyện với mọi người mình cảm thấy không còn mệt mỏi".

Đây là bức hình Ngọc Lan phục trang và biểu cảm như nhân vật của mình trong trò chơi vũ đạo Au Mobile.

Mai Anh