Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 26/6/2016, 00:00 (GMT+7)

Intel ra chip xử lý 10 nhân

Intel vừa ra mắt chip xử lý mạnh nhất của mình là Intel Core i7 Extreme Edition tại triển lãm máy tính cá nhân Extreme PC Master Expo.

Intel tổ chức Triển lãm về máy tính cá nhân mang tên Extreme PC Master Expo cùng với các hãng sản xuất linh kiện máy tính nổi tiếng khác để trưng bày và giới thiệu một loạt những chiếc máy tính cá nhân độc đáo và cho phép các game thủ trải nghiệm những chiếc PC thế hệ mới nhất được trang bị sức mạnh dựa trên nền tảng bộ vi xử lý của Intel.

Bộ vi xử lý Intel Core i7 Extreme Edition được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu về hiệu suất hoạt động của các tín đồ công nghệ. Bộ vi xử lý này có 10 nhân và 20 luồng xử lý dữ liệu, 40 đường dữ liệu riêng và công nghệ New Turbo Boost Max Technology 3.0 cải thiện hiệu suất hoạt động từng nhân vi xử lý lên đến 15%. 

Các bộ xử lý có mã 69xx/68xx cũng được mở khóa ép xung, một tính năng quan trọng dành cho người dùng thêm tài nguyên và công cụ hỗ trợ công việc.

Bên cạnh đó, người tới tham dự triển lãm có thể tìm hiểu và mua các linh kiện lắp ráp máy tính cá nhân như hệ thống tản nhiệt nước với nhiều màu sắc nổi bật.

Bán phím, chuột, tai nghe chuyên dụng dành cho game thủ.

Western Digital mang đến các giải pháp lưu trữ mới nhất của mình.

Kingston một trong những nhà sản xuất chip nhớ dành cho máy tính lớn nhất hiện nay.

Những người tham dự triển lãm còn có thể tham gia trải nghiệm các trò chơi thực tế ảo.

Hơn 35 bộ case được độ lại với thiết kế độc đáo cùng cấu hình khủng tham gia thi tài. Các sản phẩm modding case được bình chọn bởi chính khách tham quan triển lãm.

Các mẫu case có thiết kế độc đáo không đụng hàng. Mẫu case trong hình có giá thành lên đến 250 triệu đồng.

Một chiếc case máy tính với tản nhiệt nước được thiết kế như một thùng bia.

Các mẫu case độ phần lớn được làm mở để khoe ra các thiết bị khủng bên trong.

Huy Đức