Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 29/11/2015, 10:13 (GMT+7)

18 người đẹp từ Photoshop

Thông qua công cụ chỉnh sửa ảnh, nhiều nhà thiết kế đồ hoạ tới từ các quốc gia đã đưa ra hình ảnh về người phụ đẹp và hấp dẫn với nước họ.

Một công ty về sức khoẻ của Anh đã yêu cầu những nhà thiết kế đồ hoạ tới từ nhiều quốc gia trên thế giới, tạo ra hình ảnh về người phụ nữ đẹp và hấp dẫn nhất trong con mắt của nước họ. 

Có tổng cộng 18 nhà thiết kế tới từ nhiều nơi trên thế giới, từ châu Á cho tới châu Âu, Bắc, Trung và Nam Mỹ cũng như châu Phi. Các nhà thiết kế sẽ sử dụng phần mềm để chỉnh sửa vóc dáng, hình thể hay màu da từ cùng một nhân vật, nhưng không được thêm hay bỏ trang phục.

Hình ảnh người phụ nữ đẹp và hấp dẫn nhất với người Italy, Peru và Hà Lan được các nhà thiết kế đồ hoạ tạo ra trông khác biệt nhiều với bản gốc, từ vóc dáng cho tới màu tóc, thậm chí là cả chiều cao.

Những nhà thiết kế tới từ Syria, Trung Quốc hay Ukraine chỉnh sửa khác rõ từ hình ảnh gốc ban đầu. Các "hoa hậu" trong mắt họ đều trở nên gầy hơn nhiều so với bản gốc.

Những người phụ nữ hấp dẫn trong mắt người Mexico, Ai Cập và Colombia có khác biệt rõ ở màu da và kiểu tóc. 

Trong khi người đẹp từ Photoshop của ba quốc gia châu Âu như Anh, Tây Ban Nha và Serbia lại trông khá giống nhau, chỉ khác chút về cân nặng.

Các nhà thiết kế đồ hoạ của Romania, Philippines và Nam Phi tạo ra những hình ảnh khá giống nhau, từ vóc dáng cho tới kiểu dáng, kiểu tóc.

Venezuela là nơi có nhiều người đẹp từng giành vương miện hoa hậu ở các cuộc thi thế giới. Dù vậy, người đẹp được tạo ra từ đồ hoạ trông không giống như các hoa hậu thực tế. Hai bên là hình ảnh về những người phụ nữ hấp dẫn nhất trong mắt người Argentina và Mỹ. Công cụ chỉnh sửa ảnh từ máy tính và các nhà thiết kế đồ hoạ đã cho thấy cái đẹp trong mắt mỗi người và mỗi quốc gia khác nhau như thế nào.

 
Hoa hậu trong mắt các nhà thiết kế đồ hoạ Photoshop
 
 

Mỹ Anh