Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 17/7/2016, 21:00 (GMT+7)

Triển lãm đồ công nghệ Đài Loan ở Hà Nội

HTC, Acer, Transcend... trưng bày các sản phẩm mới, cao cấp của mình như điện thoại di động, thiết bị chơi game chuyên nghiệp, camera hành trình...

2016 là năm thứ 7 liên tiếp Taiwan Excellence được tổ chức tại Việt Nam. Đây là chiến dịch của Cục thương mại Đài Loan tổ chức nhằm quảng bá các sản phẩm công nghệ cao từ nhiều nhà sản xuất nước này tới các nước đang phát triển. 

Taiwan Excellence năm nay có 43 thương hiệu tham gia, ít hơn so với năm ngoái là 69. Các công ty chủ yếu nằm ở lĩnh vực như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển. 

Asus cũng góp mặt tại sự kiện này nhưng hãng trưng bày các model như Zenfone Max, đồng hồ VivoWatch, tablet thay vì dòng Zenfone 3 mới ra mắt giữa tuần qua tại Việt Nam. 

Trong khi đó, HTC đem đến smartphone mới nhất và cao cấp nhất của mình là HTC 10. Ngay gần gian hàng của HTC là nhà sản xuất thiết bị mạng D-Link. 

Dòng máy scan Plustek với thiết kế nhỏ gọn nhưng có thể tự đảo chiều scan hai mặt thay vì dùng tay đảo chiều như nhiều model khác. 

Asus trưng bày công nghệ màn hình mới sử dụng trên thiết bị di động của hãng có thể điều chỉnh nhiệt độ màu, giảm tác hại đến mắt. 

Bàn phím cơ có đèn nền và tai nghe chuyên dụng cho game của hãng sản xuất thiết bị cho game thủ danh tiếng Thermaltake. 

Các dòng case máy tính với hệ thống vách trong suốt, thiết kế dòng khí tản nhiệt thông minh In Win. 

Acer chủ yếu trưng bày các dòng máy giá rẻ chiến lược của hãng cũng như một số mẫu máy AIO, laptop xoay màn hình cảm ứng. 

Taiwan Excellence 2016 tổ chức tại Hà Nội cuối tuần qua trước khi diễn ra ở TP HCM vào cuối tháng 9. 

Tuấn Hưng