Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 13/4/2014, 19:08 (GMT+7)

Offline điện thoại Nokia X sôi nổi tại TP HCM

Tiếp theo sự kiện tại Hà Nội, buổi giao lưu trao đổi về sản phẩm điện thoại Nokia chạy Android đầu tiên đã diễn ra tại TP HCM, thu hút khá đông các bạn trẻ đam mê công nghệ.

Nokia X là mẫu điện thoại hoạt động trên nền tảng Android nguồn mở đầu tiên của Nokia. Sản phẩm kế thừa những tính năng của dòng điện thoại Asha kết hợp với giao diện Live Tiles từ Windows Phone. Máy có thiết kế tốt, cấu hình ổn, có đầy đủ những tính năng cần thiết, tương thích với các ứng dụng Android và có giá bán hợp lý.

Dưới thời tiết oi bức tại Sài Gòn, nhiều bạn trẻ rất hào hứng tham gia sự kiện bắt đầu lúc 3 giờ chiều.

Những bạn đã đăng ký tham dự sẽ có cơ hội nhận được chiếc điện thoại Nokia X khi tham gia vào phần chia sẻ ảnh chụp trên Facebook của Số Hoá. Nhiều bạn đã chọn những bộ trang phục màu xanh, màu biểu tượng của hệ điều hành Android trên Nokia X.

Ngay trong buổi offline, người tham dự có cơ hội được tiếp cận với sản phẩm Nokia X. Trong thành phần tham dự, phần lớn người sử dụng đang sở hữu những chiếc smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone và Android.

Không khí buổi offline trở nên sôi động khi có sự tham gia hỏi đáp từ phía đại diện báo Số Hoá. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra về sản phẩm đã được các bạn trả lời một cách chính xác. Điều này cho thấy người dùng khá quan tâm đến sản phẩm trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng.

Bên cạnh những thông tin sản phẩm, đại diện Số Hoá đã giới thiệu những chia sẻ về những thủ thuật sử dụng mà nhiều người đang quan tâm. Trong đó bao gồm việc sử dụng thư điện tử Gmail cũng như cách thức để chuyển danh bạ từ các điện thoại khác.

Ban tổ chức nhận được khá nhiều câu hỏi thú vị. Trong đó bao gồm việc người dùng có nên tự can thiệp sâu vào phần mềm của máy Android (hay còn gọi là root). Đại diện Số Hoá đã đưa ra những chỉ dẫn để người dùng tối ưu hoá việc sử dụng Nokia X mà không cần mất nhiều thao tác phức tạp.
 

Ngay sau phần chia sẻ, buổi offline trở nên sôi động hơn với cuộc thi chơi game Flappy Bird nổi tiếng thời gian vừa qua. 10 người chơi được chia làm hai đội để chọn ra hai ứng cử viên cho vòng chung kết.

Điều thú vị trong trò chơi lần này là giải thưởng chung cuộc được trao cho một bạn nữ.

Sau trò chơi vui nhộn, Ban tổ chức công bố kết quả cuộc thi ảnh với Nokia X trên trang Facebook của Số Hoá. Giải thưởng thuộc về bạn nam mặc áo màu xanh (bên trái ngoài cùng) với hơn 200 lượt yêu thích.

Hai độc giả may mắn trúng giải thưởng trong buổi trải nghiệm Nokia X cùng Số Hoá.

Bài và ảnhĐức Trung