Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 12/4/2014, 20:43 (GMT+7)

Offline điện thoại đầu tiên chạy Android của Nokia tại Hà Nội

Hàng chục bạn trẻ yêu thích công nghệ có dịp lắng nghe và chia sẻ cách sử dụng cũng như chơi trò chơi vui nhộn trên di động chạy Android đầu tiên của Nokia.

Nokia X được bán ở thị trường Việt Nam từ tháng 3 với giá 2,55 triệu đồng. Sản phẩm đầu tiên của Nokia chạy nền tảng Android này là một lựa chọn đáng cân nhắc vì kết hợp được những yếu tố cơ bản: thiết kế tốt, cấu hình ổn, kết nối nhanh và giá không quá cao so với điện thoại cơ bản (feature phone).

 

Buổi offline bắt đầu từ lúc 2h30 chiều nay thu hút nhiều bạn trẻ tại Hà Nội đến tham gia.

Không phải là mẫu di động cao cấp nhất của Nokia nhưng sản phẩm đặc biệt của hãng di động Phần Lan rất thu hút giới trẻ. Màu xanh của biểu tượng hệ điều hành Android cũng là màu chủ đạo trong buổi offline hôm nay.

Buổi gặp mặt trải nghiệm Nokia X còn có sự tham gia của một số hotgirl tại Hà Nội. Trong hình là hot girl Hường Hana.

Tham dự chương trình, người chơi còn có cơ hội trúng thưởng một chiếc Nokia X bằng cách chụp ảnh với mẫu di động này và đăng trên trang fanpage của Số Hoá.

Không khí buổi offline sôi động ngày từ những phút từ đầu với những câu hỏi đơn giản về thông tin của Nokia X.

Đại diện báo Số Hoá chia sẻ những đặc điểm nổi bật về Nokia X, di động chạy Android đầu tiên của Nokia và cũng là một trong những mẫu smartphone giá rẻ nhất trên thị trường.

Tuy xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông nhưng vẫn còn khá nhiều thắc mắc mà người dùng muốn được giải đáp về di động của Nokia.

Không chỉ có thêm hiểu biết về mẫu di động đặc biệt của Nokia, người dùng còn được chia sẻ các cách cài ứng dụng, sử dụng các phần mềm, tính năng đặc biệt của Nokia X.

Sau phần chia sẻ kinh nghiệm sử dụng máy, buổi offline sôi động với cuộc thi chơi game Flappy Bird rất nổi tiếng thời gian vừa qua.

10 người chơi tham dự được chia làm hai đội và thi vòng đấu loại. Người đạt điểm tốt nhất của hai đội thi chung kết tay đôi.

Người đạt giải nhất cuộc thi chơi game Flappy Bird trên Nokia X.

Sau game vui nhộn, Ban tổ chức công bố kết quả cuộc thi ảnh với Nokia X trên trang fanpage của Số Hoá.

Chủ nhân của bức ảnh với gần 90 lượt like đã sở hữu chiếc Nokia X.

Ngày mai, buổi offline Nokia X do Số Hoá và Nokia tổ chức tiếp tục diễn ra tại TP HCM. Trong ảnh, từ trái qua phải: Hot teen girl Triệu Linh Hoa, diễn viên Bảo Phương, và hot girl Hường Hana.

Tuấn Hưng