Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 29/8/2015, 08:18 (GMT+7)

Người dùng đội mưa, xếp hàng qua đêm mua Galaxy Note 5

Để được mua sớm và nhận ưu đãi giảm giá 30%, đã có tới hàng trăm người xếp hàng qua đêm để mua Galaxy Note 5 trong ngày mở bán đầu tiên ở Việt Nam.

Từ đầu giờ chiều ngày 28/8 tại cửa hàng Brand Shop của Samsung ở quận 7 (TP HCM) đã có hàng chục người tập trung, sớm hơn tới gần một ngày để đợi mua Galaxy Note 5 chính hãng bán ra vào sáng 29/9.

Hầu hết trong đó là người dùng smartphone của Samsung, là thành viên của nhóm những người sử dụng Galaxy Note trên Facebook, anh Nguỵ Tài (quận 1, TP HCM), cho biết. 

Tại cửa hàng Brand Shop này của Samsung, 100 người xếp hàng đầu tiên và đang dùng các mẫu Note đời trước sẽ được mua Galaxy Note 5 với giá giảm 30%, tương đương 5,4 triệu đồng. 

Tới 0 giờ ngày 29/8, 9 tiếng trước khi Galaxy Note 5 được bán chính thức ở Việt Nam, đã có hàng dài 100 người xếp hàng chờ đợi qua đêm. 

Trong khi đó, tại một cửa hàng Samsung Brand Shop khác tại Cầu Giấy (Hà Nội), dù trời mưa nhưng từ cuối giờ chiều cũng có tới hàng chục người tập trung để chờ mua Galaxy Note 5 sớm nhất.

Phần lớn những người sẵn sàng đợi cả đêm là người trẻ, trong đó có cả các bạn nữ.

Càng về tối, số lượng người tập trung càng đông hơn. Anh Hoài (Thanh Xuân, Hà Nội), chia sẻ, đã lâu rồi mới lại có cảnh phải xếp hàng để đợi mua đồ công nghệ ở Hà Nội kể từ Galaxy Note 2. Dù đến khá sớm từ khoảng 18 giờ nhưng anh vẫn xếp sau hàng chục người.

Tới 3 giờ sáng ngày 29/8, số lượng người xếp hàng ở cửa hàng của Samsung tại Cầu Giấy đã hơn trăm người. 

Trải qua cả một đêm và thời tiết Hà Nội không thuận lợi nhưng nhiều người vẫn tỏ ra háo hức chờ tới giờ mở bán. Dù vậy, sẽ chỉ có 100 người xếp hàng đầu tiên mới được mua mẫu smartphone Galaxy Note mới với ưu đãi. 

Bạn Nguyễn Hồng Quang (Hai Bà Trưng, Hà Nội), người có số thứ tự 001 và sẽ được mua Galaxy Note 5 đầu tiên tại cửa hàng ở Hà Nội. Việc được giảm giá tới hơn 5 triệu đồng, một số tiền lớn đối với sinh viên đã khiến Quang tới chờ đợi từ 11 giờ trưa ngày 28/8.

Ngoài hai địa điểm trên, Galaxy Note 5 sẽ chính thức được bán ở nhiều cửa hàng và hệ thống bán lẻ khác ở Việt Nam từ sáng 29/8. Đây là chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện giờ với giá niêm yết 18 triệu đồng cho bản 32 GB.

Tuấn Anh