Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 26/3/2017, 21:52 (GMT+7)

iPhone 7 màu đỏ bị chê mặt trước 'vô duyên'

Nhiều trang công nghệ cũng như người dùng cho rằng mặt trước màu trắng của iPhone 7 phiên bản đặc biệt không ăn nhập với màu đỏ ở mặt sau.

Mở hộp iPhone 7 màu đỏ
 
 

Video mở hộp iPhone 7 màu đỏ.

iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ đã tạo nên cơn sốt nhẹ cho thị trường di động cuối tuần qua. Phiên bản đặc biệt bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý của người dùng dù không có thay đổi nào về phần cứng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, model này sẽ đẹp hơn nếu mặt trước là màu đen thay vì trắng. 

Kênh Youtube, JerryRigEverything đã quyết định mua một chiếc iPhone 7 màu đen khác để thay thế phần màn hình sang.

Tháo các kết nối bo mạch, màn hình và cảm biến vân tay để lắp thành phần màn hình từ chiếc iPhone 7 màu đen sang. 

Màu đen của mặt trước được cho là sự kết hợp tốt hơn cùng với lớp vỏ màu đỏ phía sau. JerryRigEverything thậm chí còn dùng các ốc vít màu đen thay thế cho các ốc vít màu bạc mặc định trên máy. 

Do cơ chế bảo mật của Apple, chiếc iPhone 7 màu đỏ không nhận cảm biến vân tay từ chiếc iPhone 7 màu đen. JerryRigEverything đã phải thay ngược trở lại cảm biến vân tay mặc định. Màu trắng "vô duyên" vì vậy vẫn xuất hiện. 

Chiếc iPhone 7 màu đỏ với mặt kính màu đen phía trước được coi là hợp mắt hơn so với sản phẩm gốc của Apple. 

Tuy nhiên, trang Theverge cũng đưa ra giải pháp khác đỡ tốn kém hơn cho người dùng là sử dụng miếng dán cường lực toàn màn hình màu đen. 

Cách thức này làm máy dày hơn một chút nhưng không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của máy. Giá bán của một miếng dán như vậy khoảng 15 USD. 

Tuấn Hưng