Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 25/5/2015, 14:21 (GMT+7)

CES châu Á vắng các thương hiệu nổi tiếng

Triển lãm CES châu Á đang diễn ra tại Thượng Hải phần nhiều trưng bày các mẫu tai nghe, loa di động màu sắc và là nơi tụ hội của các thương hiệu Trung Quốc.

Audio Technica, hãng tai nghe hi-end nổi tiếng, cũng xuất hiện tại triển lãm lần này với nhiều mẫu dành cho audiophile...

lẫn tai nghe in-ear phù hợp với các thiết bị di động.

GGMM, một hãng âm thanh nội địa Trung Quốc, góp mặt với nhiều sản phẩm đẹp mắt. Trong hình là tai nghe đặc biệt tái tạo tiếng bass sâu.

Loa di động không dây dáng cổ điển cũng của GGSM. Sản phẩm này có nhiều chất liệu với nhiều màu sắc.

Hãng điện tử Monster cũng góp mặt với loạt tai nghe cho game thủ và các sản phẩm kết hợp cùng hãng thể thao Adidas.

Một mẫu loa không dây chịu được nước của thương hiệu từ Trung Quốc. Sản phẩm sau khi bị nhúng nước vẫn chơi nhạc được bình thường.

Hisense là hãng duy nhất trưng bày TV tại CES châu Á lần này. Hãng mang tới các model màn hình cong đủ kích thước với độ nét ấn tượng. Trong hình là mẫu ULED TV cong mới nhất của họ.

TV LED cong 78 inch có chân dựng như khung tranh mã hiệu XT920 ấn tượng.

Tập đoàn Hisense (Trung Quốc) còn sản xuất cả điện thoại và máy tính bảng chạy Android.

Các thiết bị đeo cũng nở rộ tại triển lãm nhưng phần lớn từ các thương hiệu Trung Quốc và chưa được thương mại hoá. Điểm chung của những sản phẩm này là màu sắc sặc sỡ, thiết kế gần giống Apple Watch.

Intel với các quầy bày laptop IBM và máy tính bảng Surface chạy chip Intel của Microsoft.

Công nghệ thực tế ảo nở rộ tại CES châu Á 2015. Trong hình là quầy giới thiệu tính năng kết nối thông minh trên xe hơi của hãng Ford. Người sử dụng đeo kính thực tế ảo để trải nghiệm dịch vụ.

Thanh Vân