Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 5/6/2014, 13:00 (GMT+7)

Vòng đeo tay thông minh giá rẻ cho Android và iOS

Acer Leap có khả năng hiện giờ và các thông báo điện thoại, theo dõi số bước chân hay giấc ngủ của người dùng nhưng giá thấp hơn so với các sản phẩm tương tự đang trên thị trường.

Acer Liquid Leap có ngoại hình trông giống Fitbit Force nhưng chức năng nhiều hơn và có phần giống như Galaxy Gear Fit của Samsung.

Nó có nhiều màu sắc và sử dụng một màn hình dạng như đơn sắc, phẳng và không cong. Toàn bộ thân máy không có bất kỳ phím bấm nào mà thay vào đó là màn hình cảm ứng hỗ trợ các thao tác kéo vuốt, người dùng có thể bấm và giữ vào màn hình khoảng một giây để mở sáng lên hoặc dùng như phím Back.

Liquid Leap có thể hiển thị giờ...

... hoặc các thông báo như cuộc gọi, tin nhắn, ứng dụng từ smartphone Android cũng như iOS thông qua kết nối Bluetooth 4.0.

Giống như nhiều thiết bị đeo tay khác, Leap của Acer có thể đếm số bước chân hay theo dõi giấc ngủ của người dùng...

Tuy nhiên, chất lượng hoàn thiện của Leap không thực sự được chau chuốt kỹ càng. Vỏ nhựa nhiều màu nhưng trông không đẹp và thực sự sắc nét. Mặt dưới màn hình là chấu kim loại để sạc.

Logo Acer được đặt ở bên trong chốt dây đeo.

Acer cho biết Liquid Leap sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng quý III năm nay với mức giá chưa đến 99 USD, rẻ hơn khá nhiều so với Fitbit Force hay Galaxy Gear Fit.

Tuấn Anh