Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 27/10/2014, 12:00 (GMT+7)

Turlte Beach giới thiệu loạt tai nghe cho game thủ

Hãng tai nghe chuyên dành cho game thủ có trụ sở tại Mỹ vừa chính thức đặt chân tới thị trường Việt Nam với hàng loạt các sản phẩm đình đám.

Ở thị trường Việt Nam, bên cạnh những dòng tai nghe chơi game nổi tiếng của Razer, Steelseries, Ozone... gần đây có thêm hãng Turle Beach với sản phẩm Recon 320 không những đáp ứng tốt phần nghe mà còn phải đem lại khả năng đàm thoại tốt trong game ở những chế độ chơi co-op (phối hợp). Sản phẩm vừa được giới thiệu tại triển lãm E3 2014 ở Los Angeles, Mỹ.

Tai nghe Recon 320 cho cảm giác đeo trên đầu tương đối thoải mái nhờ được thiết kế lớp đệm êm ái ở phần tai và đỉnh đầu. Sản phẩm được thiết kế theo dạng closed – ear cho khả năng cách âm khá tốt và không bị ù tai.

X12 được tích hợp chip âm thanh được cắm qua USB hỗ trợ giả lập âm thanh vòm stereo. Điểm đặc biệt là X12 hỗ trợ kết nối với tay cầm của Xbox 360 để đàm thoại trong quá trình chơi game.

Recon 100 là dòng không tích hợp công nghệ âm thanh Dobly Surround 7.1, sản phẩm sử dụng cặp loa Neodium 50mm cho chất lượng âm thanh trầm trọn vẹn.

Là dòng sản phẩm tai nghe tầm trung, điểm nhấn về âm thanh mà Recon 320 đem lại là âm bass khá sâu và dải âm trường rộng nhờ vào cặp loa Neodymium kích thước 50mm. Đặc biệt sản phẩm hỗ trợ công nghệ âm thanh Dobly 7.1.

Z60 là tai nghe cao cấp nhất trong đợt giới thiệu sản phẩm mới của Turlte Beach. Đây là mẫu tai nghe đầu tiên tích hợp chip âm thanh hỗ trợ chuẩn 7.1 DTS. Z60 được giới thiệu là đem lại trải nghiệm âm bass ấn tượng với màn loa Neodium 60mm. Sản phẩm còn hỗ trợ công nghệ Dynamic Chat Boost giúp tối ưu chất lượng âm thanh khi người dùng đàm thoại thông qua microphone.

Hãng Turle Beach được thành lập vào năm 1955, đặt trụ sở tại New York (Mỹ), là nhà sản xuất chuyên cung cấp các giải pháp âm thanh chuyên nghiệp bao gồm phần cứng lẫn phần mềm. Các linh kiện âm thanh, trình điều khiển của Turlte Beach được tích hợp trên nhiều sản phẩm máy tính và âm thanh của hãng Dell, Creative.

Đình Cường