Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 1/9/2016, 10:50 (GMT+7)

Samsung Gear S3 - đồng hồ thông minh có GPS, LTE

Smartwatch của Samsung chia làm hai phiên bản với Gear S3 Classic mang nhiều nét từ S2 trong khi bản Gear S3 Frontier mang đậm chất thể thao, khỏe khoắn.

Giống dòng điện thoại Galaxy S và Note của năm nay, Samsung đi theo hướng hoàn thiện sản phẩm hơn là đổi mới hoàn toàn. Gear S3 có kiểu dáng thay đổi không nhiều so với S2. Đáng kể nhất là việc tăng kích thước mặt từ 44 lên 46 mm. Cả hai model mới có chung cấu hình, tính năng, chỉ khác về kiểu dáng. 

Gear S3 Classic có phần viền bằng thép không gỉ và làm mịn cùng họa tiết răng cưa tương tự như Gear S2 Classic. Màn hình máy dùng công nghệ AMOLED kích thước 1,3 inch, độ phân giải 360 x 360 pixel và mặt kính Corning Gorilla Glass SR+. 

Gear S3 có RAM 768 MB, bộ nhớ trong 4GB, pin dung lượng 380 mAh. Theo nhà sản xuất, người dùng có thể sử dụng trong được từ 3 đến 4 ngày, dù đó là phiên bản có kết nối LTE.

Phiên bản Gear S3 Frontier có kiểu dáng thể thao, đậm chất nam tính hơn. Các vạch chỉnh cũng lớn đi kèm là hai nút ở bên có các vạch tạo điểm nhấn. 

Chế độ Always-on trên máy giúp màn hình có thể hiển thị các thông tin có màu sắc thay vì chỉ đen trắng như trước mà không làm ảnh hưởng nhiều đến thời lượng pin. 

Cả hai bản Gear S3 đều có loa ngoài, GPS, NFC và MST. Máy chạy hệ điều hành Tizen OS. 

Bộ đôi sản phẩm đều có khả năng chống bụi và nước theo chuẩn IP68. 

Bản Classic có cân nặng 57 gram trong khi bản Frontier là 62 gram. 

Chuẩn dây đeo của Gear S3 có kích thước 22 mm

Video thực tế Samsung Gear S3
 
 

 

Tuấn Hưng