Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 10/4/2014, 08:58 (GMT+7)

Mở hộp Sennheiser HD7 DJ - tai nghe dành cho DJ chuyên nghiệp

HD7 DJ được thiết kế xoay 210 độ chất âm cao cấp với khả năng cách âm tốt và độ bền cao.

HD7 DJ nằm trong dòng sản phẩm ra mắt đầu năm 2014 của Sennheiser bên cạnh hai tai nghe khác là HD6 Mix và HD8. Các mẫu tai nghe này hướng tới DJ hay các nhà sản xuất âm nhạc nhờ chất âm chi tiết đặc biệt là âm bass mạnh mẽ.

Sản phẩm thể hiện sự cao cấp ngay từ cách đóng hộp với túi bảo vệ đi kèm. Tai nghe và phụ kiện sử dụng tông màu đen với những chi tiết màu xanh làm điểm nhấn.

HD7 DJ trang bị hai cặp đệm tai bằng nhung và và bằng da, hai dây cáp kết nối làm từ chất liệu Kevlar-OFC có chiều dài 3 mét trong đó một dây thẳng và một dây cuộn. 

Bên cạnh vật liệu làm dây có độ bền cao, phần giắc cắm cũng được Sennheiser mạ vàng nhằm đảm bảo khả năng kết nối. Sản phẩm đi kèm cổng chuyển đổi giắc 3,5 mm thành giắc 6,3 mm. 

Sennheiser HD7 DJ được phát triển dựa trên tai nghe HD 25 nổi danh. Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, 263 gam, giúp đeo thoải mái trong thời gian dài.

Mặt dưới quai chụp đầu được bọc da. Đệm tai được thiết kế ôm sát đảm bảo khả năng cách âm trong môi trường nhiều tiếng ồn nhưng vẫn mang lại sự thoải mái khi đeo liên tục.

Thiết kế hai đường âm thanh đặc biệt thích hợp cho DJ và nhà sản xuất nhạc.

HD7 DJ có trở kháng 95 Ohm, dải tần 8-30.000 Hz. Tai nghe của Sennheiser nhấn mạnh vào khả năng tái tạo âm thanh chi tiết, sống động và âm bass chắc khỏe.

Sản phẩm được chế tạo từ những vật liệu cao cấp có khả năng chịu va chạm khá, làm việc trong môi trường khắc nghiệt trong thời gian dài.

Thiết kế gập giúp HD7 DJ cất gọn trong hộp và thay đổi kích thước linh hoạt phù hợp cho nhiều người.

HD7 DJ cho phép xoay 210 độ và cố định ở ba vị trí. Thiết kế này cho phép nghe nhạc dễ dàng bằng một bên tai nghe, phong cách đặc trưng của các DJ.

Sennheiser HD7 DJ được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá khoảng 7,2 triệu đồng.

Đình Nam