Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 19/9/2016, 00:00 (GMT+7)

Loạt sản phẩm rực rỡ sắc màu tại AV Show 2016

AV Show 2016 lần thứ 10 diễn ra tại TP HCM cuối tuần qua quy tụ nhiều thiết bị có thiết kế bắt mắt, màu sắc sặc sỡ… hướng tới người dùng thích sự trẻ trung.

Hệ thống Mai Nguyên mang đến triển lãm nhiều dòng loa di động thiết kế mới lạ, trong đó có loa Bookself không dây Dynaudio Xeo 4 hai màu cam và vàng. Chiếc loa này có thể chơi nhạc với bất kỳ nguồn phát nào (máy tính, smartphone, máy nghe nhạc cá nhân, TV, dàn hi-fi…), chơi nhạc chủ động thông qua chế độ Auto Play với âm thanh phát ra chất lượng cao.

Trong khi đó, Yamaha thu hút người tham quan nhờ những dàn AIO nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung. Dàn MCR-B043 với khả năng chơi nhạc từ nhiều nguồn, kể cả chơi đĩa CD và đài FM là một trong số đó.

Platinum Audio mang đến sự kiện mẫu loa Studio phong cách mini monitor. Với thiết kế tỷ mỉ và 8 màu sắc bắt mắt, nhà sản xuất muốn hướng đến những người yêu nhạc có phong cách trẻ trung, hiện đại.

Loa di động Vifa (Đan Mạch) có nhiều kiểu dáng lựa chọn như dạng túi xách, đài radio… Chất lượng âm thanh phát ra rất khá, đặc biệt là âm bass.

Dàn âm thanh của Platinum nổi bật với 2 cột loa Scorpio Grand màu cam. Sản phẩm dành cho người thích dòng nhạc giao hưởng thính phòng hay những bản nhạc cần độ chi tiết cao, có tiết tấu nhanh, phức tạp…

MarkLevinson trình diễn dàn âm thanh tiền tỷ tại sự kiện với cặp loa JBL K2-S 9900 màu cam là điểm nhấn. Khi kết hợp với power monoblock MarkLevinson No.536 và pre-ampli MarkLevison No.52, cặp loa mang tới âm thanh rõ nét, chi tiết, đặc biệt là dải super-bass sâu và chính xác.

Một sản phẩm của Entreq với hình dáng con chuột màu đen. Không chỉ để trang trí, nó còn kiêm chức năng chống rung, khử nhiễu, làm hệ thống mạch lạc hơn. Thiết bị có giá 20 triệu đồng.

Estelon XB của thương hiệu âm thanh Estelon với màu đỏ đậm nổi bật, ngoài ra còn có màu xanh đậm. Mẫu loa là một trong những thành phần làm nên hệ thống siêu loa Estelon Extreme thu hút khách tham quan hàng đầu tại triển lãm.

Bảo Lâm