Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 29/8/2015, 00:00 (GMT+7)

Loa di động biết 'nhảy' theo nhạc của Sony

Ngoài chức năng phát nhạc không dây, Sony BSP60 còn giống robot khi có bánh xe để "nhún nhảy" và "vẫy tai" với hệ thống đèn nhiều màu.

Sony BSP60 là mẫu loa Bluetooth được giới thiệu tại MWC tháng 3/2015 nhưng mới chính thức lên kệ thời gian gần đây. Bên cạnh khả năng phát nhạc, điểm đặc biệt của sản phẩm là giống chú robot khi có thể "nhảy" theo các giai điệu đang phát.

BSP60 gợi nhớ đến mẫu Sony Roly mà hãng giới thiệu từ năm 2007. Thiết bị mới có dạng hình cầu, khá giống đồng hồ báo thức kiểu cổ khi có hai "tai", sẽ bật ra để phát âm thanh. Mặt trước của sản phẩm gồm màn hình LED thiết kế chìm dưới lớp vỏ nhựa màu đen bóng và các phím cảm ứng. Để phát nhạc, Sony trang bị cho BSP60 loa stereo công suất 2,5 W. Thông số này không có nhiều nổi bật, bù lại hai "chiếc tai" có hệ thống đèn đa sắc sẽ đổi màu theo giai điệu bài hát. 

Người dùng có thể kết nối nhanh chóng smartphone, máy tính bảng với Sony BSP60 nhờ giao tiếp NFC một chạm/Bluetooth 3.0. Phụ kiện này tương thích với các máy chạy Android bản 4.4 KitKat trở lên, thông qua ứng dụng Smart Bluetooth.

Điểm độc đáo trên sản phẩm chính là hệ thống bánh xe ở mặt đáy. Nhờ đó, loa di động này có thể "nhún nhảy" theo giai điệu bài hát. Kết hợp với khả năng "vẫy tai", Sony BSP60 khá giống chú robot "biết hát". Tại mặt dưới có nút gạt để tắt hoặc kết nối với nguồn phát. Theo đại diện cửa hàng Xperia Shop, sản phẩm này được "xách tay" từ Nhật Bản và thông tin trên sản phẩm cho biết máy cũng sản xuất trực tiếp tại đây.

Sony BSP60 có pin tích hợp bên trong, sản phẩm sạc thông qua cổng microUSB ở mặt sau. Ở chế độ nghỉ, "tai" của robot sẽ cụp lại. Đồ chơi này còn đóng vai trò một trợ lý khi người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói như đặt câu hỏi về thời tiết, lịch làm việc, hẹn giờ báo thức... Tuy nhiên trong 6 ngôn ngữ hỗ trợ chưa có tiếng Việt.

Sony BSP60 - loa di động biết 'nhảy'
 
 

Đình Nam