Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 13/5/2014, 08:26 (GMT+7)

HD 205 - tai nghe phong cách DJ giá mềm của Sennheiser

Với mức giá khoảng 1,5 triệu đồng, Sennheiser HD 205 là mẫu tai nghe thể hiện bass tốt, âm thanh tự nhiên, cách âm tốt, thiết kế xoay cho phép nghe nhạc dễ dàng bằng một tai.

Sennheiser HD 205 là mẫu tai nghe supra-aural hướng tới khách hàng dùng cùng điện thoại di động hay các máy nghe nhạc nhỏ gọn. Sản phẩm có cáp kết nối 3,5 mm dài 3 mét, giắc chuyển sang 6,3 mm đi kèm túi đựng thời trang.

So với Sennheiser HD 215, HD 205 có thiết kế tương đồng nhưng nhỏ gọn hơn, dây kết nối dài và không thể tháo rời. Tai nghe có tông màu đen được làm nổi bật bằng các chi tiết màu bạc như logo Sennheiser, mã sản phẩm và viền earcup.

Thiết kế tổng thể bằng nhựa nhưng Sennheiser luôn cho cảm giác trải nghiệm rất tốt, tai nghe có thể uốn cong vừa phải. HD 205 được Sennheiser đặt vào nhánh sản phẩm dành cho DJ do earcup bên phải có thể xoay linh hoạt, thuận tiện với việc nghe nhạc bằng một tai.

Pad hình oval kết hợp với headband dày giúp ôm tai, cách âm tốt nhưng thời gian đầu sử dụng cảm giác không thật sự thoải mái. Sau khi đeo một thời gian sẽ trải nghiệm sẽ tốt hơn.

Theo Sennheiser, HD 205 có tần số đáp ứng 14 Hz - 20 kHz, trở kháng 32 Ohm, độ nhạy 112 dB(SPL). Bass nhiều và uy lực vẫn là đặc trưng của Sennheiser và HD 205 cũng không phải ngoại lệ tuy vậy dải bass chưa thật sự căng và sâu. Mid yếu và treble làm tròn vai, độ chi tiết vừa phải.

Với giá khoảng 1,5 triệu đồng, HD 205 mang đến cho người dùng một chiếc tai nghe tốt, âm thanh tự nhiên đặc biệt thích hợp với thể loại Rock, Dance, Electronic đi cùng khả năng chống ồn ấn tượng.

Bài và ảnh: Đình Nam