Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 20/6/2016, 14:50 (GMT+7)

Đồng hồ thông minh giá 1.500 USD

Được chế tác bởi hãng đồng hồ siêu sang Tag Heuer, Connected Watch có mặt là tinh thể sapphire chống trầy, vỏ ngoài làm bằng Titanium... và nhiều màu sắc lựa chọn.

Connected Watch được Tag Heuer giới thiệu cuối năm 2015, nhưng mới bán ra gần đây. Sản phẩm là sự kết hợp giữa Tag Heuer (phần cứng), Intel (vi xử lý) và Google (Android Wear). Ngoại hình của smartwatch này tương tự chiếc Moto 360 của Motorola, nhưng giá bán đắt hơn đến 6 lần.

Chất liệu titanium trên vỏ máy cùng màn hình sapphire cho cảm giác cao cấp. Tuy nhiên, dây đeo chỉ được làm bằng cao su lưu hóa, thay vì bằng da như các mẫu đồng hồ đắt tiền khác của hãng.

Connected Watch hỗ trợ nhiều mặt đồng hồ khác nhau, tương tự các mẫu smartwatch khác. Màn hình của máy có kích thước 1,5 inch, độ phân giải 360x360 pixel, mật độ điểm ảnh 240ppi, đường kính mặt là 46mm.

Connected Watch chạy vi xử lý Intel lõi kép 1,6GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB, pin dung lượng 410mAh cho 25 giờ sử dụng, đầy đủ kết nối Bluetooth 4.1, Wi-Fi... Máy chống nước, chống bụi chuẩn IP67.

Sản phẩm của Tag Heuer cũng sở hữu nhiều tính năng hay, bao gồm việc đọc báo ngay trên màn hình...

... hay phục vụ cho theo dõi sức khỏe, đo lượng calo khi tập thể dục, đếm bước chạy, xem bản đồ, thông báo cuộc gọi, xem thời tiết...

Đặc biệt, Connected Watch có thể gửi emoji nhanh bằng cách vẽ lên màn hình.

Connected Watch bán ra với giá 1.500 USD, và có tới 7 màu sắc để lựa chọn, bao gồm xanh lá, xanh dương, cam, đỏ, trắng, đen và vàng.

Bảo Lâm (theo Tech Insider)