Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 28/5/2015, 12:55 (GMT+7)

Đồng hồ thông minh 2 màn hình đầu tiên thế giới

Thiết kế khá đẹp với màn hình tròn, chạy Android Wear giống Moto 360 nhưng Lenovo Magic View sở hữu thêm màn hình phụ gần dây đeo.

Nếu nhìn qua, chiếc đồng hồ thông minh mới được giới thiệu ở Lenovo Tech World 2015 trông giống với Moto360 của Motorola, nhà sản xuất thiết bị di động đã được Lenovo mua lại năm ngoái. 

Nó sở hữu màn hình cảm ứng dạng tròn khá lớn với một phần bị hụt nhỏ ở cạnh đáy. Khung viền bao quanh được làm trông giống với những chiếc đồng hồ đeo tay thể thao.

Điểm đặc biệt ở đồng hồ thông minh là việc tích hợp thêm một màn hình phụ nhỏ bên dưới được Lenovo đặt tên là Magic View.

Khi vuốt hai ngón tay từ trên xuống ở mặt đồng hồ...

... màn hình nhỏ ở đồng hồ sẽ hiển thị, nó giống màn hình ở trên kính Google Glass. Khi nhìn gần người xem sẽ thấy thêm các thông tin mở rộng, ví dụ hình ảnh về địa điểm của bản đồ. 

Lenovo Magic View cũng được tích hợp cảm biến chuyển động để có thể tự động lia ảnh khi người xem xoay đồng hồ qua hai bên.

Tuy nhiên, Lenovo chưa cho biết thời điểm cụ thể sẽ thương mại hoá sản phẩm này. Nó mới ở dạng concept và đang chạy Android Wear 5.0.

Smartwatch của Lenovo có loa ngoài để cho phép đàm thoại, có thiết kế cả dây da lẫn dây sắt khá bắt mắt.

Cổng sạc dạng nam châm gắn ở mặt đáy của đồng hồ phụ. Bên cạnh phải là phím nguồn giống như phím xoay ở đồng hồ truyền thống.

Ngoài đồng hồ Magic View, Lenovo cũng giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới như kính thực tế ảo...

... hay mẫu smartphone đầu tiên thế giới tích hợp máy chiếu laser mang tên Lenovo Smart Cast.

Ngoài việc có thể trình chiếu, phóng lớn hình ảnh từ điện thoại lên màn hình rộng thì nó còn hỗ trợ công nghệ điều khiển bàn phím ảo, biến mọi mặt phẳng trở thành bàn phím hay điều khiển cảm ứng.

Tuấn Anh