Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 23/4/2014, 08:15 (GMT+7)

Đồng hồ chạy Android Wear của LG có phiên bản màu vàng

LG G Watch được thiết kế chống nước, màn hình luôn sáng, dây đeo có thể thay thế và giá bán dự kiến dưới 6,5 triệu đồng.

G Watch là đồng hồ thông minh đầu tiên của LG chạy Android Wear, hệ điều hành  của Google dành riêng cho các thiết bị đeo được. Sản phẩm được giới thiệu với hai lựa chọn màu đen và vàng champagne.

Trong khi thiết bị khác chạy Android Wear là Moto 360 sử dụng thiết kế mặt tròn thì G Watch trang bị màn hình chữ nhật. Sản phẩm nhấn mạnh vào khả năng tương tác giọng nói thông qua dịch vụ Google Now.

Qua ảnh báo chí, LG cho biết G Watch sẽ có màn hình luôn hiển thị. Điều này cho phép người dùng có thể theo dõi các thông tin trên đồng hồ bất cứ lúc nào nhưng cũng thách thức nhà sản xuất phải tìm ra giải pháp nhằm tiết kiệm pin.

G Watch có khả năng chống nước giúp thiết bị có thể sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Theo Pocket-lint, đồng hồ thông minh của LG sẽ không trang bị bất kỳ phím vật lý nào, thiết kế liền mạch và cao cấp. Thiết bị cho phép thay dây dễ dàng và hãng sẽ xem xét bổ sung một số kiểu dây mới trong thời gian tới.

LG G Watch dự kiến sẽ xuất hiện tại sự kiện Google I/O cuối tháng 6/2014 và lên kệ muộn nhất vào tháng 7 với mức giá dưới 300 USD.

Đình Nam
Ảnh: LG