Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 10/6/2014, 08:04 (GMT+7)

Bộ đôi tai nghe di động giàu âm bass

Hai mẫu tai nghe in-ear của Sennheiser thể hiện dải trầm mạnh mẽ, độ chi tiết tốt, thiết kế đơn giản nhưng tin cậy.

MM 70s và CX 275s là hai tai nghe in-ear được Sennheiser thiết kế riêng cho nhu cầu nghe nhạc trên di động. Sản phẩm được trang bị micro và phím bấm hỗ trợ nhận và trả lời cuộc gọi.

MM 70s có cáp dài 1,4 mét, đi kèm ba bộ tip, túi đựng, kẹp tai nghe, phụ kiện cuộn dây và adaptor giúp tai nghe tương thích với hầu hết các thiết bị di động.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, phủ màu đen bóng nổi bật cùng logo Sennheiser màu bạc. MM 70s nhỏ nhẹ, gọn gàng và phù hợp với hầu hết người dùng nhờ các bộ tip chất lượng tốt đi kèm. Bộ điều khiển trang bị micro, một phím bấm cho phép nhận/kết thúc cuộc gọi và thanh trượt điều chỉnh âm lượng.

Theo Sennheiser, MM 70s có trở kháng 16 Ohm, tần số đáp ứng 18 Hz đến 22 kHz, độ nhạy (SPL) 116 dB. Tai nghe nổi bật với âm bass mạnh mẽ, sâu nhưng hầu như không bị méo.

Thiết kế nhỏ gọn, chất âm tốt, giàu trải nghiệm là những ưu điểm của MM 70s. Với giá bán khoảng 2,2 triệu đồng, tai nghe là lựa chọn của những người yêu thích các dòng nhạc sôi động, nhiều âm bass.

Mẫu tai nghe in-ear CX 275s có thiết kế phá cách hơn với các đường lượn sóng tinh tế. Sản phẩm có dây nhỏ, mảnh và được hoàn thiện tốt. Ba bộ đệm tai đi kèm êm ái, độ chống ồn cao.

Khác với mẫu tai nghe MM 70s ở trên, CX 275s chỉ có phím bấm tích hợp micro cho phép trả lời cuộc gọi, lược bỏ phần điều chỉnh âm lượng. Theo Sennheiser, CX 275s có trở kháng 16 Ohm, dải tần 17-23.000 Hz, độ nhạy (SPL) 121 dB.

Tai nghe có âm bass không thật sự xuất sắc nhưng vẫn mạnh mẽ đặc trưng của Sennheiser. Bù lại CX 275s làm vừa tốt ở cả ba dải, khả năng kiểm soát và độ chi tiết cao trong tầm giá. Sản phẩm có giá bán tham khảo 1,7 triệu đồng, là lựa chọn của những người nghe nhiều thể loại nhạc nhưng không quá khắt khe về âm bass. 

Bài và ảnh: Đình Nam