Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 23/6/2016, 09:10 (GMT+7)

Asus Reco camera hành trình kiêm máy ảnh di động

Reco Smart Car and Portable Cam là tên đầy đủ của mẫu camera hành trình kiêm máy ảnh di động do Asus sản xuất.

Mẫu camera di động của Asus hướng tới người dùng xe hơi nên được bán kèm theo một sạc xe hơi với 2 cổng USB, filter, dock gắn thiết bị lên kính xe. Sản phẩm sẽ về Việt Nam với giá khoảng 6 triệu đồng trong thời gian tới.

Camera của Asus Reco sử dụng cảm biến Sony với ống kính góc rộng 150 độ và độ mở f/1.8 có hỗ trợ Wide Dynamic Range cho phép quay trong tối cũng như ánh sáng mạnh tốt hơn hẳn so với các model camera hành trình thường thấy hiện nay. Sản phẩm có khả năng quay phim theo chuẩn Full HD với tốc độ 30 khung hình/giây.

Tương tự như các mẫu camera hành trình, Asus Reco có nút khẩn cấp màu đỏ để bảo vệ file video không bị ghi đè lên do camera hành trình thường sẽ ghi đè lên các đoạn trước đó khi bộ nhớ đầy. Mặc dù hình ảnh quay chất lượng tốt nhưng model này thiếu đi một số tính năng thường thấy trên các mẫu camera hành trình là cảnh báo va chạm hay báo hiệu lệch làn đường.

Nút nguồn nằm một bên. Đèn tín hiệu sẽ chuyển sang màu xanh dương sau vài giây báo hiệu kết nối Wi-Fi sẵn sàng.

Máy sử dụng thẻ nhớ microUSB. Asus Reco dễ dàng kết nối với các loại chân đế máy ảnh nhờ chấu vặn ốc tiêu chuẩn phía dưới.

Pin có dung lượng 750 mAh, người dùng có thể tháo rời để chụp ảnh hay quay phim mà không cần cắm sạc như khi sử dụng giống camera hành trình.

Chân đế dùng để gắn camera vào xe hơi có tích hợp bộ thu GPS.

Asus Reco sử dụng giống như các model máy ảnh QX trước đây của Sony. Người dùng phải cài ứng dụng lên smartphone để sử dụng như kính ngắm và tuỳ chỉnh các chế độ. Sản phẩm hỗ trợ nhiều chế độ Time Lapse, Photo Burst và có tuỳ chỉnh riêng dành cho khi lái xe.