Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 23/9/2016, 07:58 (GMT+7)

Apple Watch 2 đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 10 triệu

Apple Watch thế hệ thứ hai được cải tiến mạnh về tính năng và phần cứng so với thế hệ trước dù thiết kế không có nhiều khác biệt.

Apple Watch thế hệ thứ 2 đã có mặt tại Việt Nam ngay sau khi được bán ra tại thị trường thế giới.

Hộp đựng máy và phụ kiện không khác gì so với thế hệ trước. Apple Watch 2 năm nay không đắt như trước mà chỉ chênh nhẹ so với giá từ nước ngoài. 

Bản đồng hồ mới không khác nhiều về thiết kế, điểm khác biệt dễ thấy nhất là phần màn hình được làm cao và vuốt thẳng hơn. Bên cạnh đó, thân máy cũng to và dày hơn so với thế hệ trước, màn hình cũng sáng hơn hẳn.

Apple Watch 2 được nâng cấp chip xử lý S2 mới nhanh hơn 50% so với đời trước, bên cạnh tính năng chống nước được nâng cấp, cho phép người dùng có thể lặn sâu đến 50 mét, tốt hơn hẳn với việc chỉ chống nước nhẹ.

Hai dải loa và micro kép là điểm phân biệt giữa hai phiên bản Apple Watch 2 và 1.

Điểm nổi bật của Apple Watch 2 là được tích hợp GPS, giúp cho việc đo khoảng cách hoạt động chính xác hơn. Tuy nhiên, GPS tốn pin hơn nên Apple đã tăng dung lượng pin trên smart watch của mình nhằm đảm bảo thời gian sử dụng.

Theo ông La Thanh Hải, cửa hàng Chepgame.vn (quận 10, TP HCM), nhớ việc chống nước với cấp độ cao, người dùng có thể yên tâm hơn về việc bị bung đế sạc, bệnh thường hay gặp trên Apple Watch thế hệ trước.

Huy Đức