Thứ ba, 16/4/2024
Thứ hai, 1/6/2015, 21:31 (GMT+7)

Asus ZenWatch 2 cho chọn kích thước như Apple Watch

Đồng hồ thông minh thế hệ thứ 2 của Asus có hai kích thước để lựa chọn là 49 và 45 mm so với 42 và 38 mm của Apple Watch.

ZenWatch 2 sử dụng lớp khung vỏ bằng kim loại với màu bạc, xám nòng súng và vàng hồng. Hãng cũng sử dụng nhiều kiểu kết hợp dây khác nhau với chất liệu thép không gỉ, cao su, khaki.

Sản phẩm sử dụng màn hình AMOLED cong nhẹ và lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Tại sự kiện ra mắt hôm nay, Asus chưa cho các phóng viên trải nghiệm ZenWatch 2 mà chỉ cho chụp ảnh. 

ZenWatch 2 là đồng hồ thông minh đầu tiên chạy Android Wear cho phép người dùng chọn lựa kích thước phù hợp với cổ tay. Có hai tuỳ chọn bao gồm mặt 48 mm với khổ dây 22 mm và mặt 42 mm, khổ dây 18 mm. Trước đó, Apple Watch đã làm điều tương tự với hai kích thước là 42 và 38 mm.

Ngoài chạy phiên bản mới nhất của Android Wear, ZenWatch 2 tích hợp thêm một số tính năng như điều khiển máy ảnh từ xa, có thể thay đổi camera trước sau của điện thoại.

Microphone ở cạnh bên giúp tiếp thu giọng nói của người sử dụng.

Asus cho biết ZenWatch 2 vẫn đang tiếp tục ở quá trình hoàn thiện. Máy sẽ được công bố chính thức về thông số kỹ thuật, giá bán tại triển lãm IFA 2015 tới đây.

Sản phẩm cũng có phím xoay giống đồng hồ truyền thống ở cạnh bên với tác dụng chính thay thế cho nút nguồn.

ZenWatch 2 cũng có tuỳ chọn dây da đính kim cương do Swarovski chế tác.

Bài và ảnh: Tuấn Hưng