Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 26/4/2016, 16:34 (GMT+7)

Zenfone Go giá rẻ thêm bản Plus, camera 8 megapixel

Mẫu Android giá 2,4 triệu đồng của Asus mang thiết kế nhiều màu sắc, nhiều tính năng chụp hình nhưng màn hình nhỏ.

Zenfone Go Plus với tên mã ZB452KG là phiên bản nâng cấp của dòng Android giá rẻ được Asus bán ra thị trường từ năm ngoái. Máy nằm cùng phân khúc với Oppo Neo 5 và Samsung Galaxy Core Prime, những smartphone bán chạy nhất thị trường.

Sản phẩm chính hãng bán ở Việt Nam có giá 2,4 triệu đồng và phụ kiện đi kèm khá ít, chỉ gồm sạc và cáp microUSB, thiếu tai nghe.

Bù lại, Zenfone Go Plus có tới 4 màu sắc: xanh, vàng, bạc và đen với vỏ nhựa phía sau được sơn giả kim loại, vân xước ngang.

Máy cũng được đầu tư vào tính năng chụp hình so với các đối thủ cùng tầm khi có camera chính 8 megapixel, camera trước 2 megapixel. Giống Zenfone 2, cụm phím âm lượng được đặt ở mặt lưng.

Tính năng chụp hình trên mẫu smartphone giá hơn 2 triệu đồng của Asus đa dạng, nhiều chế độ mở rộng khi có thể chụp ảnh động, chụp giả hiệu ứng xoá phông hay quay video chuyển động chậm Slow Motion...

Sản phẩm có cấu hình khá, khi dùng chip 4 nhân của Qualcomm, Snapdragon 200 1,3 GHz. Máy được cài đặt thêm nhiều phần mềm do Asus tự phát triển và chạy Android 5.1 Lollipop với giao diện ZenUI.

Tuy nhiên, hạn chế của sản phẩm là màn hình nhỏ 4,5 inch và độ phân giải WVGA. Hình ảnh hiển thị với màu sắc không tươi và góc nhìn hẹp. 

Cạnh dưới màn hình dày khi có dãy phím cảm ứng khá lớn, dễ nhìn thấy nhưng không có đèn nền để dùng lúc trời tối.

Hỗ trợ 2 sim với kết nối mạng 3G nhưng Zenfone Go Plus lại có bộ nhớ trong chỉ 8GB. Để mở rộng bộ nhớ cần tới khe cắm thẻ nhớ với dung lượng tối đa 64GB.

Pin theo máy có dung lượng 2.070 mAh, thấp nếu so với một số mẫu Android giá 2 đến 3 triệu đồng mới ra gần đây.

Zenfone Go Plus được thiết kế giống như Zenfone 2 nên phím nguồn nằm trên đỉnh và mặt lưng được bo cong khá nhiều. 

Nhờ thế, máy cho cảm giác cầm mỏng vì ôm tay, dù thông số độ dày lên tới 11,2 mm.

Tuấn Anh