Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 24/2/2015, 08:58 (GMT+7)

Ý tưởng iPhone 6C vỏ nhựa nhiều màu, màn hình lớn

Không ít người dùng vẫn hào hứng với mẫu iPhone vỏ nhựa có giá tốt hơn phiên bản khung nhôm nguyên khối.

iPhone 5C không đạt doanh số bán như mong đợi nhưng Apple có thể vẫn tiếp tục phát triển dòng sản phẩm vỏ nhựa này. Ý tưởng iPhone 6C do trang 3DFuture đưa ra nhận được nhiều lời khen từ các trang công nghệ nhờ tính thẩm mỹ và độ thực tế cao.

Xây dựng dựa trên kiểu dáng của iPhone 6, concept iPhone 6C có dáng bo tròn mềm mại. Kết hợp với vật liệu polycarbonate, mẫu smatphone ý tưởng nổi bật trong bộ vỏ nhiều màu sắc, bóng bẩy.

Camera trên iPhone 6C được mong đợi sẽ bớt lồi hơn so với iPhone 6, iPhone 6 Plus. Ngoài ra, đèn flash LED kép kiểu mới cũng được đưa lên sản phẩm này.

Nếu như mặt sau bộ đôi iPhone 6 bị chê là thiếu liền mạch thì với chất liệu polycarbonate, iPhone 6C không phải cắt xẻ để đặt antena thu phát sóng. Các đường nét mềm mại hứa hẹn giúp model này cầm thoải mái hơn với màn hình lớn.

iPhone 6C có cảm biến vân tay TouchID tích hợp vào nút Home. Phím vật lý này được cách điệu bằng một vòng tròn cùng màu với vỏ máy.

Về cấu hình, iPhone 6C có thể dùng màn hình 4,7 inch, bộ xử lý 64-bit Apple A8 và camera 8 megapixel. Phần cứng này tương đương iPhone 6 nhưng được chờ đợi sẽ có giá bán thấp hơn 100 USD, tương tự cách Apple định giá iPhone 5C.

Đình Nam
Ảnh: 3DFuture