Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 20/5/2015, 09:19 (GMT+7)

Ý tưởng Galaxy Note 5 edge màn hình cong hai cạnh

Thế hệ mới của dòng Galaxy Note được cho là có biến thể màn hình cong giống Galaxy S6 Edge, nhưng nâng độ phân giải lên UHD 4K.

Samsung được cho là sẽ phát triển hai biến thể cho dòng Galaxy Note thế hệ thứ 5, trong đó Note 5 edge sẽ có màn hình cong tràn sát hai mép máy giống Galaxy S6 edge. Dựa trên thông tin đó, nhà thiết kế Ivo Maric đã đưa ra hình dung của ông về thiết bị trong tương lai của Samsung.

Galaxy Note 5 edge được lên ý tưởng với khung kim loại liền mạch, mặt trước và sau đều là hai tấm kính cường lực. Ngoài những màu sắc truyền thống, model này bắt kịp xu hướng thời trang khi có thêm phiên bản vàng hồng.

So với Galaxy S6 edge, mẫu Galaxy Note đời mới được chờ đợi sẽ có cụm camera bớt lồi hơn, tăng tính thẩm mỹ. Phía đuôi máy là vị trí gài bút S-Pen, trang bị đặc trưng không thể thiếu trên dòng Note của Samsung.

Samsung từng khẳng định họ đã có lộ trình phát triển màn hình Super AMOLED với độ phân giải Ultra HD 2.160 x 3.840 pixel cho các thiết bị di động vào năm 2015. Nhiều khả năng Galaxy Note 5 sẽ là sản phẩm đầu tiên được trang bị phần cứng này.

Note 5 màn hình phẳng có kích thước 5,89 inch trong khi bản màn hình cong tràn hai cạnh là 5,78 inch. Máy có mật độ điểm ảnh tương ứng là 748 ppi và 762 ppi, mật độ cao nhất từng thấy trên một chiếc điện thoại.

Dự kiến lễ ra mắt Galaxy Note 5 sẽ diễn ra đầu tháng 9 trong khuôn khổ triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2015 ở Berlin (Đức).

Ý tưởng Galaxy Note 5 edge màn hình cong hai cạnh
 
 

 

Đình Nam
Video: Gdgt